x close

เจ้าของโซนเกมตาค้าง เปิดกล้องเจอคู่รักใจเปลี่ยว ไซ้คอเล่นเสียว-อมนกเขา หน้าตู้คีบตุ๊กตา

มีเซ็กส์ที่สาธารณะ

         กล้องวงจรปิดจับภาพคู่รักอารมณ์เปลี่ยว นัวเนียกันหน้าตู้คีบตุ๊กตา ไซ้คอกันไม่ยั้ง มีอมนกเขาอีก ด้านชาวเน็ตเมนต์แซ็ว คราวหน้า น่าจะลองไปทำที่อื่นบ้าง ตื่นเต้นดี

         เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณโซนตู้เกม ภายในศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในประเทศไต้หวัน จับภาพคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ขณะกำลังสนุกเพลิดเพลินอยู่ด้านหน้าตู้คีบตุ๊กตา พวกเขาไม่ได้กำลังหยอดเหรียญเพื่อคีบเอาของ หรืออะไรแบบนั้น แต่พวกเขากำลังนัวเนียกันอย่างอารมณ์เปลี่ยว
         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 19.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยตอนแรกพวกเขาทั้งคู่เดินมาหยุดยืนบริเวณหน้าตู้คีบ ทำท่าเหมือนกับว่าสนใจจะหยอดเหรียญเอาของ แต่แล้วพวกเขาก็เปลี่ยนใจและเริ่มนัวเนียกัน ทั้งกอด จูบ ลูบคลำ และไซ้คอกันอยู่ตรงนั้น หลังจากนั้นไม่นาน ฝ่ายหญิงก็นั่งคุกเข่าลงไปข้างล่าง และใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับแฟนหนุ่มของเธอ 

มีเซ็กส์ที่สาธารณะ

         พฤติกรรมของทั้งคู่ถูกเปิดเผยออกสู่อินเทอร์เน็ต หลังจากที่ผู้จัดการโซนตู้เกมตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว ซึ่งชาวเน็ตหลาย ๆ คนก็มองว่ามันเป็นเรื่องตลกขบขันและน่าตื่นเต้น บางคนถึงกับแสดงความเห็นว่า ครั้งหน้าอยากให้พวกเขาทั้งคู่ลองเปลี่ยนสถานที่ไปทำแบบนี้กันที่อื่นอีก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก 黑色豪門企業


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของโซนเกมตาค้าง เปิดกล้องเจอคู่รักใจเปลี่ยว ไซ้คอเล่นเสียว-อมนกเขา หน้าตู้คีบตุ๊กตา อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:49:01 25,100 อ่าน
TOP