x close

สั่งเชือด จ.ส.ต. พกปืนอาละวาดหน้า รพ.รามาธิบดี แถมตรวจพบฉี่ม่วง




         สั่งเชือด จ.ส.ต. อาละวาดหน้าโรงพยาบาลรามาธิบดี 2 วันซ้อน แถมตรวจพบเสพยาบ้า ด้านผู้บังคับบัญชาโดนหางเลขสอบด้วย

         จากกรณีที่มีคลิปชายเสื้อขาวอ้างตัวเป็นตำรวจเข้าไปขอตรวจค้นพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายหน้าโรงพยาบาลรามาธิบดี แขวงและเขตพญาไท กรุงเทพฯ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์จำนวนมาก และคาดว่าบุคคลในคลิปเป็นตำรวจในสังกัด บก.สปพ.

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 พล.ต.ต. ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.สปพ. เปิดเผยว่า บุคคลในคลิปคือ จ.ส.ต. ศิระกร พรมนิล ผบ.หมู่งานสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ (191) บก.สปพ. ปฏิบัติหน้าที่ชุดเฉพาะกิจคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งถูกตำรวจ สน.พญาไท จับแล้ว เนื่องจาก รปภ.รพ.รามาธิบดี แจ้งว่า จ.ส.ต. ศิระกร ได้พกปืนขนาด 9 มม. อยู่ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพกพาปืน แล้วก็ปล่อยตัวไป

พกปืนอาละวาดหน้า รพ.รามาธิบดี

         ต่อมาวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 จ.ส.ต. ศิระกร ได้มาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง และแสดงพฤติกรรมแบบเดิม ตำรวจจึงคุมตัวสอบและเรียกต้นสังกัดมารับตัว ซึ่งทาง จ.ส.ต. ศิระกร ยอมรับว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงส่งตัวไปบำบัดทันที อีกทั้งความผิดดังกล่าว เป็นความผิดร้ายแรง จึงสมควรสั่งให้พักหรือให้ออกจากราชการไว้ก่อน รอฟังผลการสอบสวนพิจารณาอีกครั้ง

         ขณะที่ พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ จ.ส.ต. ศิระกร ถูกจับกุมกับเหตุการณ์ในคลิปเป็นคนละเหตุกัน เป็นเหตุก่อนถูกจับ 1 วัน เพราะ จ.ส.ต. ศิระกร ได้ไปเยี่ยมพ่อตาและมีปัญหากับ รปภ. ส่วนอีกวันนั้นพกปืนอาละวาด เบื้องต้นมีคำสั่งให้ปลดออกไว้ก่อน ส่วนผู้บังคับบัญชาในระดับ รอง สว. และ สว. ก็ต้องถูกพิจารณาข้อบกพร่องตามระเบียบว่ามีการละเลยผู้ใต้บังคับบัญชาจนไปกระทำความผิดหรือไม่

พกปืนอาละวาดหน้า รพ.รามาธิบดี

พกปืนอาละวาดหน้า รพ.รามาธิบดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเชือด จ.ส.ต. พกปืนอาละวาดหน้า รพ.รามาธิบดี แถมตรวจพบฉี่ม่วง อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:32:57 6,945 อ่าน
TOP