x close

กลุ่มผู้ค้ายัน สาวถูกทุบรถไม่ได้มาเดินตลาดครั้งแรก คาใจทำไมไม่มีคนพูดปมทุบรถอีก

 fffffff

fffffff

            กลุ่มผู้ค้าแฉพิรุธ ยันสาวถูกทุบรถไม่ได้มาเดินตลาดครั้งแรก ชี้คบกับแฟนที่อาศัยอยู่แถวตลาดมานาน คาใจทำไมไม่มีคนพูดปมทุบรถอีก มุ่งประเด็นแต่เรื่องการปิดตลาด

            กลายเป็นปมร้อนของสังคมที่นำไปสู่ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ สำหรับกรณีของป้าทุบรถ เหตุไม่พอใจที่มีรถมาจอดขวางหน้าบ้าน กระทั่งต่อมาทางผู้อำนวยการสำนักงานเขตประเวศ ก็ได้สั่งปิดตลาด 3 แห่งเป็นการถาวร คือ ตลาดสวนหลวง ร.9  ตลาดรุ่งวาณิชย์ และตลาดร่มเหลือง ก่อให้เกิดความไม่พอใจในกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในตลาดผู้ได้รับผลกระทบ จนออกมาแสดงความเห็นต่าง ๆ นานานั้น

fffffff

fffffff
            ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์ 2561) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาด โดย ลุงติ่ง พ่อค้าที่ตลาดร่มเหลือง เผยว่า จากเหตุการณ์ทุบรถดังกล่าว ไม่เข้าใจว่าขณะนี้ทำไมถึงได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อนกันหมด ตลาดถูกปิด ผู้ค้าเดือดร้อน แต่กลับไม่มีใครพูดถึงประเด็นทุบรถอีกเลย ซึ่งตนมองว่าการทุบรถอาจเป็นการสร้างสถานการณ์หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยเห็นคนในบ้านนี้ออกมา เว้นแต่ออกมาไล่คนต่างถิ่นที่มาจอดรถขวางเท่านั้น แถมเหตุที่เกิดในครั้งนี้ยังเป็นช่วงที่ตลาดใกล้จะเลิกแล้วด้วย ทำให้ชาวบ้านหลายคนมองว่าการทุบรถเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อจะอ้างว่าเป็นผลกระทบจากการเปิดตลาด คล้ายเป็นการสร้างกระแสเรียกร้องความสนใจ โดยโยนความผิดให้ตลาด
 
            ขณะที่ นายรุ่ง หนึ่งในกลุ่มผู้ค้าที่ขายของในตลาดร่มเหลือง ยืนยันว่าตนเคยเห็นคนขับรถกระบะที่ถูกทุบรถ มาเดินซื้อของในละแวกนี้หลายครั้งแล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาตลาดเสรีครั้งแรกตามที่อ้าง โดยส่วนใหญ่จะเจอหญิงเจ้าของรถราวเดือนละ 2 ครั้ง และมักเจอในตลาดร่มเหลือง จึงคาดว่าน่าจะอาศัยอยู่ละแวกนี้เอง

fffffff

fffffff

              ทางด้าน คุณโม เจ้าของร้านขายรองเท้าในตลาดร่มเหลือง ก็ยืนยันเช่นกันว่าเคยเจอคนขับรถกระบะมาเดินตลาดสวนหลวงหลายครั้งแล้ว โดยบ้านแฟนของผู้หญิงอยู่แถวนี้ และยังคบกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว โดยที่ยืนยันได้ เพราะแฟนฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม แต่ส่วนตัวไม่รู้จักกับผู้หญิงที่ถูกทุบรถ 



ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มผู้ค้ายัน สาวถูกทุบรถไม่ได้มาเดินตลาดครั้งแรก คาใจทำไมไม่มีคนพูดปมทุบรถอีก อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:38:32 56,978 อ่าน
TOP