x close

แตกตื่น ! คนร้ายสวมวิก บุกราดน้ำมันเผาธนาคาร หวังปล้นเงินแต่ดันถูกไฟลามไหม้ขา

  ราดน้ำมันเผาธนาคาร

 ราดน้ำมันเผาธนาคาร

            คนร้ายสวมวิก บุกราดน้ำมันเผาธนาคาร หวังปล้นเงินแต่ดันถูกไฟลามไหม้ขา รับตกงานไม่มีเงินใช้ เลยวางแผนปล้นเงิน

            ช่วงบ่ายวานนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2561) เกิดเหตุคนร้ายบุกเผาทำลายทรัพย์สิน ภายในธนาคารออมสิน สาขาสุขสวัสดิ์ ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยกล้องวงจรปิดด้านหน้าธนาคารสามารถจับภาพไว้ได้ เผยให้เห็น นายอานนท์ แสงทวี อายุ 49 ปี ซึ่งสวมวิกและหมวกแก๊ปปิดบังใบหน้า เดินสะพายกระเป๋าเข้ามาภายในธนาคาร ก่อนจะควักขวดน้ำมันเบนซินออกมาราดใส่พื้นและผนังของธนาคาร

 ราดน้ำมันเผาธนาคาร
            จากนั้นยังตะโกนว่า "มีเงินเท่าไหร่ส่งมาให้หมด" แล้วจึงใช้ปืนไฟแช็กจุดไฟจนเพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว ไฟบางส่วนยังลุกไหม้ที่ขากางเกงของคนร้าย ทำให้คนร้ายที่พยายามจะหลบหนีต้องรีบดับไฟที่ขอ ก่อนวิ่งขึ้นสะพานภูมิพลจากไป

            เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแตกตื่นให้ประชาชนและพนักงานภายในธนาคารอย่างมาก ต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากพื้นที่ใกล้เคียงได้เข้าระงับเหตุ ใช้เวลาฉีดน้ำนาน 15 นาที เพลิงจึงสงบ โดยพบว่ามี รปภ. ของธนาคารถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บด้วย

 ราดน้ำมันเผาธนาคาร
            ทั้งนี้ทางตำรวจได้ติดตามจับกุมตัว นายอานนท์ ผู้ก่อเหตุไว้ได้ พร้อมของกลางเป็นขวดพลาสติกบรรจุน้ำมันจำนวน 2 ขวด ปืนจุดไฟแช็ก 1 อัน วิกผมปลอม 1 อัน หมวกแก๊ป 1 ใบ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพราะตกงานไม่มีเงินใช้ ก่อนหน้านี้เคยทำเรื่องกู้ธนาคารแต่ไม่ผ่าน จึงคิดหาวิธีปล้นเงินจากธนาคาร

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น ! คนร้ายสวมวิก บุกราดน้ำมันเผาธนาคาร หวังปล้นเงินแต่ดันถูกไฟลามไหม้ขา อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:42:20 9,303 อ่าน
TOP