x close

สาวพัทยา แค้นหนุ่มรัสเซียชิ่งค่าตัว-เรียกเพื่อนมาเบิ้ล งานนี้โดนกวาดทรัพย์สินเรียบ


สาวพัทยา แค้นหนุ่มรัสเซียชิ่งค่าตัว

          รวบสาวพัทยา ลักทรัพย์นักท่องเที่ยวรัสเซียกว่า 6 หมื่น อ้าง โมโหโดนชิ่งค่าตัว แถมชวนเพื่อนมาร่วมนอนด้วย ด้านเจ้าทุกข์ ขอบคุณตำรวจไทย เผย ดีใจมากที่จับได้ เพราะสร้อยทองที่โดนขโมยเป็นมรดกจากพ่อแม่

          วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมแถลงข่าวการจับกุม น.ส.ศิรินภา หงส์สามารถ อายุ 32 ปี พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองเครัสเซีย น้ำหนัก 40 กรัม ราคาประมาณ 62,000 บาท โดยจับกุมได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในซอยสำนักงานที่ดิน 2 เมืองพัทยา หลังจากก่อเหตุลักทรัพย์ของ นายอเล็กซานเดอร์ เตรีคอฟ อายุ 31 ปี ชาวรัสเซีย และเพื่อน
สาวพัทยา แค้นหนุ่มรัสเซียชิ่งค่าตัว

         
สืบเนื่องจากช่วงดึกของคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายอเล็กซานเดอร์ เข้าแจ้งความ ว่าได้เดินอยู่บริเวณปากซอย 9 ก่อนชักชวนสาวคนก่อเหตุไปร่วมหลับนอน ที่ห้องพักภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยบงกช พัทยาใต้ ซึ่งหลังร่วมหลับนอนตนเผลอหลับไป พอตื่นขึ้นพบว่าทรัพย์สินของตนสูญหายไป ได้แก่ สร้อยคอทองเครัสเซีย, เงินสด 6,000 บาท และมือถืออีก 1 เครื่อง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานตำรวจท่องเที่ยวลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงแรม จนสามารถจับกุมได้ในที่สุด

          โดย น.ส.ศิรินภา ให้การอ้างว่า สาเหตุที่ก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าวนั้น เนื่องจากนายอเล็กซานเดอร์ได้ชักชวนไปร่วมหลับนอนโดยมีเงินเป็นค่าตอบแทน แต่หลังจากร่วมหลับนอนกันเสร็จแล้ว ก็มีเพื่อนของนายอเล็กซานเดอร์มาร่วมหลับนอนกับตนด้วย ทั้งที่ตอนแรกตกลงว่าร่วมหลับนอนกับนายอเล็กซานเดอร์คนเดียว แถมทั้งคู่ยังไม่ยอมจ่ายค่าตัวตนอีก ตนจึงเกิดความโมโห และตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุด้วยว่า หลังจากแถลงข่าวเสร็จเรียบร้อย ทางนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คนได้ยกมือไหว้พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุ และตามสร้อยคอทองเคของนายอเล็กซานเดอร์คืนได้เนื่องจากสร้อยดังกล่าว เป็นมรดกตกทอดมาจากคุณพ่อคุณแม่


ภาพและข้อมูลจาก one31


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพัทยา แค้นหนุ่มรัสเซียชิ่งค่าตัว-เรียกเพื่อนมาเบิ้ล งานนี้โดนกวาดทรัพย์สินเรียบ อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:29:00 40,979 อ่าน
TOP