x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

เร่งสอบด่วน แฉกลโกง วงล้อพาโชค งานกาชาดประจวบฯ ล็อกผล-มีหน้าม้า

| 8,543 อ่าน

 

            หนุ่มแฉกลโกงวงล้อพาโชค งานกาชาด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชี้มีการล็อกผล มีหน้าม้า เจ้าหน้าที่รับทราบเรื่อง เร่งตรวจสอบด่วน

 

            วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความไปยังกลุ่ม facebook ประจวบคีรีขันธ์(เมืองสามอ่าว) แฉกลโกงวงล้อพาโชค ในงาน ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว และงานกาชาด ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์-4 มีนาคม 2561 บริเวณถนนเลียบชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์

 

           โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความว่า "รบกวนแอดมิน แจ้งเตือนชาวประจวบอาจตกเป็นเหยื่อกลโกงวงล้อพาโชค อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาดูสักนิด ปล่อยให้วงล้อมาหลอกลวงประชาชนชาวประจวบได้อย่างไร หรือเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ พิกัด (งานกาชาดหลังบูธรถยนต์)" โดยแสดงให้เห็นว่า ทางเจ้ามือมีอุปกรณ์สำหรับล็อกวงล้อ ให้ออกในจุดที่กำหนด และยังมีคนแฉว่า งานนี้มีหน้าม้า ที่มักจะถูกรางวัลบ่อย ๆ ให้คนเห็นแล้วอยากเล่นตามอีกด้วย

 

           ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็แจ้งว่า ได้เร่งทำการตรวจสอบเรื่องนี้โดยด่วน หากพบว่ามีการโกงหรือเล่นการพนันไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด ก็จะสั่งปิดการเล่นวงล้อพาโชคดังกล่าวทันที พร้อมทั้งดำเนินคดีตามกฎหมาย

           ขณะที่ พล.ต.ต. พัฒนา เพศยนาวิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ เร่งดำเนินการตรวจสอบแล้วเช่นกัน เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนต้องตกเป็นเหยื่อหากมีการโกงเกิดขึ้นจริง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

สำนักข่าวไทย


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งสอบด่วน แฉกลโกง วงล้อพาโชค งานกาชาดประจวบฯ ล็อกผล-มีหน้าม้า อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:37 8,543 อ่าน
TOP