x close

สาวทอม 1 ในผู้ต้องหาอุ้มหนุ่มไปรุมซ้อมดอดมอบตัว เผย สั่งเหยื่อแก้ผ้า รุมฉี่ เผาเสื้อ


สาวทอม

          สาวทอม 1 ใน 7 ผู้ต้องหาอุ้มหนุ่มไปรุมซ้อม ปล้นทรัพย์ที่สงขลา ดอดเข้ามอบตัว พร้อมเล่าวิธีการลงมือสุดโหด ให้แก้ผ้านั่งตรงกลาง ซ้อมและปัสสาวะใส่ เผาเสื้อผ้า

         เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นางสาวชนาพร แนมน้อย วัย 20 ปี 1 ใน 7 ผู้ต้องหาที่ร่วมกันอุ้มหนุ่มวัย 19 ปี ไปรุมซ้อมจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้ปล้นทรัพย์ในสวนยางบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหลา ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา เนื่องจากหนุ่มคนดังกล่าวค้างค่ายาเสพติด 4,000 บาท ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว
          ด้านนางสาวชนาพร ให้การสารภาพ พร้อมเล่าว่า วิธีการทารุณเหยื่อคือการจับถอดเสื้อผ้า ให้นั่งวงกลมที่ขีดไว้ ก่อนลงมือซ้อมและปัสสาวะใส่ เผาเสื้อผ้า ขโมยทรัพย์สิน มีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงินสด 1,000 บาท จากนั้นก็อุ้มเหยื่อขึ้นรถยนต์ขับไปทั้งในพื้นที่ อ.รัตภูมิ

สาวทอม

          เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา 5 ข้อหาหนัก ได้แก่ ปล้นทรัพย์, ทำร้ายผู้อื่น, ข่มขืนใจ, กักขังหน่วงเหนี่ยว และวางเพลิงเผาทรัพย์ฯ

          ขณะที่ พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า คดีนี้มีการออกหมายจับ 7 คน หัวหน้าทีมผู้สั่งการคือ นายธีปกรณ์ แก้ววิจิตร วัย 28 ปีหรือกิมสั่วหรือบ่าว มีหมายจับคดียาเสพติดและร่วมกันฆ่าติดตัว 2 คดี ซึ่งคดีที่โหดเหี้ยมที่สุดคือ อุ้มฆ่าหนุ่มวัย 22 ปี หมดท่อระบายน้ำเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และบังคับลูกน้องเสพยาไอซ์ ให้ดูคลิปวิดีโอที่เคยก่อเหตุทำให้ทุกคนกลัว

สาวทอม

          อย่างไรก็ตาม ทางนายธีปกรณ์ยืนยันว่า จะขอสู้ตาย และพกปืนเอ็ม 16 กับระเบิดลูกเกลี้ยงติดตัวไว้ตลอดเวลา

สาวทอม

ภาพและข้อมูลจาก
สาวทอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทอม 1 ในผู้ต้องหาอุ้มหนุ่มไปรุมซ้อมดอดมอบตัว เผย สั่งเหยื่อแก้ผ้า รุมฉี่ เผาเสื้อ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:42:47 52,649 อ่าน
TOP