x close

รวบแล้ว มือแทงคนขับรถตู้โหด หนีไปเพชรบูรณ์ รับ ทำไปเพราะความโกรธแค้น


แทงคนขับรถตู้

         รวบแล้ว ! มือแทงคนขับรถตู้โหด หลบหนีจากเชียงใหม่ไปเพชรบูรณ์ เบื้องต้นบอกทำไปเพราะความโกรธ แต่ตำรวจไม่เชื่อ เหตุหลักฐานชัดว่าดักรอ

         จากกรณีที่มีคนร้ายดักรอคนขับรถตู้ ฆ่าโหดด้วยการแทงไม่ย้ำ แถมมีการโทรศัพท์รายงานคนสั่งการนั้น (อ่านข่าว เผยภาพนาทีฆ่าโหด ! คนร้ายดักแทงคนขับรถตู้ไม่ยั้ง เตรียมชุดมาเปลี่ยนพร้อมหลบหนี)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพชรบูรณ์ สามารถจับกุมตัว นายบันลือ อู่บุญทา วัย 33 ปี ผู้ต้องหาได้แล้ว หลังจากที่สืบทราบว่าคนร้ายหลบหนีไปกบดานที่ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ หลังากนั้นจะควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ จ.เชียงใหม่

มือแทงคนขับรถตู้โหด

         ทั้งนี้ นายบรรลือ ให้การว่า เป็นคนลงมือจริง แต่ก็ยังให้การวกวน อ้างว่า โกรธแค้นผู้ตาย มึนเมา บันดาลโทสะ แต่ภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า มีการดักรอ นอกจากนี้ ตำรวจยังพบความน่าสงสัยหลายอย่างเช่น การทำลายหลักฐานบัตรเอทีเอ็ม สมุดบัญชีธนาคาร การโทรศัพท์หลังก่อเหตุ และยังเพิ่งเคยเดินทางมาที่ จ.เชียงใหม่ 3 วัน มีการซื้อตั๋วรถทัวร์ไป จ.ร้อยเอ็ด แต่ลงที่ จ.เพชรบูรณ์



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือแทงคนขับรถตู้โหด หนีไปเพชรบูรณ์ รับ ทำไปเพราะความโกรธแค้น อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21:48:25 8,085 อ่าน
TOP