x close

เศรษฐีสุดช้ำ เปย์สาวแต่โดนหลอก พอชิ่งหนีกลับโดนคุกคาม นางฟ้ากลายเป็นซาตาน





           เศรษฐีพบรักสาวสวย หวังดามใจหลังหย่า เปย์ให้ทุกอย่างเพราะรัก สุดท้ายพบความจริง สาวโกหกทุกอย่าง แถมเคยหลอกผู้ชายรวย ๆ มาเยอะ ตัดใจบอกเลิก แต่กลับโดนสาวคุกคามชีวิต จนต้องฟ้องศาล !

           ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2560 จอห์น (นามสมมติ) นักค้าหุ้นชาวอเมริกันผู้ร่ำรวย วัย 45 ปี กำลังอยู่ในช่วงจิตใจเปราะบาง หลังจากที่เขาหย่าร้างกับภรรยาที่ใช้ชีวิตสมรสร่วมกันมานานกว่า 10 ปี ในช่วงที่เขาเดินทางไปติดต่อธุรกิจที่ลาสเวกัสนั้น เขาได้พบกับหญิงสาวเชื้อสายเอเชีย ชื่อ เจสสิก้า เจียหุย ลี ด้วยความที่เขากำลังอกหัก จิตใจเปลี่ยวเหงา บวกกับท่าทางเอาอกเอาใจของเธอ ทำให้จอห์นประทับใจเธอมากและหลงรักเธอในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งสองคบหาดูใจกันตั้งแต่ตอนนั้น และจอห์นก็ตะเกียกตะกายทุ่มเท...ทุ่มเทให้เธอทุกอย่าง จนกระทั่งเวลาผ่านไป 7 เดือน จอห์นก็ตระหนักได้ว่า แม่นางฟ้าแสนสวยคนนี้ แท้จริงแล้วคือซาตานดี ๆ นี่เอง 


           โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า ในช่วงที่คบกันนั้น เจสสิก้าเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย จอห์นจึงดูแลเธอเป็นอย่างดีในทุก ๆ อย่าง เปย์ให้เธอไม่อั้น พาเธอไปกินอาหารดี ๆ จ่ายค่าประกันรถให้เธอ พาเธอไปทำสวย ช้อปปิ้ง ฯลฯ เท่าที่เขาจะทำได้ ความรักระหว่างจอห์นกับเจสสิก้าหวานชื่นมาก เขารักเธอสุด ๆ จนกระทั่งเวลาผ่านไป เขาก็เริ่มตะหงิด ๆ ใจในตัวเธอ และแล้วก็พบความจริงที่ทำให้เขาต้องอึ้ง

           จอห์นพบว่าเจสสิก้าโกหกหลอกลวงเขาแทบทุกอย่าง แท้จริงแล้วเธออายุแค่ 19 ปีเท่านั้น ไม่ใช่อายุ 25 ปี ตามที่บอกเขา และตอนที่คบกันใหม่แรก ๆ เธอก็เพิ่งอายุ 18 ปีหมาด ๆ เธอไม่ได้ทำงานที่บีซีจี (Boston Consulting Group) ตามที่เธอเคยกล่าวอ้าง แต่จริง ๆ แล้วเป็นนักเต้นเซ็กซี่ และมีอาชีพเสริมเป็น "นักจับผู้ชายตัวยง" โดยจอห์นค้นพบว่าเจสสิก้าเชี่ยวชาญในการหลอกผู้ชายรวย ๆ โดยทำดีเข้าหา ใช้เซ็กส์แลกกับเงินทอง เครื่องประดับหรู ๆ และมีผู้ชายตกเป็นเครื่องมือเธอมาแล้วมากมายหลายคน ซึ่งเมื่อเจสสิก้ารู้ว่าจอห์นรู้ไส้ในของเธอแล้ว เธอก็ขอความเห็นใจจากเขา อ้างว่าเธอเป็นคนมีปัญหาทางจิตใจ เคยถูกทำร้ายสมัยเป็นเด็ก เคยติดยา และเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่จอห์นไม่เชื่อเธอ และจบความสัมพันธ์กับเธออย่างขื่นขมในเดือนกันยายน 2560


           หลังจากเลิกกับเจสสิก้าไปได้ จอห์นก็คิดว่าชีวิตของเขาคงดีกว่านี้ แต่เขาคิดผิด เพราะเจสสิก้าตามราวีเขาไม่เลิก โดยหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เลิกกันไป เจสสิก้าส่งข้อความและโทร. ไปหาจอห์น เอ่ยปากขอเงินจากเขา แต่จอห์นปฏิเสธ เธอกล่าวหาว่าการที่จอห์นทิ้งเธอไป ทำให้ชีวิตของเธอพัง มันทำให้เธอต้องไปขายตัวเพื่อหาเงินมาประทังชีวิต และคิดฆ่าตัวตายเพราะเขา

           เมื่อจอห์นไม่เห็นใจเธอ เจสสิก้าก็ขู่ว่าจะเปิดโปงเขา จะแฉว่าเขาเคยข่มขืนเธอ เจสสิก้าถึงขั้นติดต่อไปหาภรรยาเก่าของจอห์นผ่านบัญชีเฟซบุ๊กที่ปลอมขึ้น อ้างว่าเขาข่มขืนเธอ และวางแผนจะไม่ให้ทรัพย์สินภรรยาเก่าหลังหย่า ซึ่งเมื่อภรรยาเก่าของจอห์นถูกคุกคามแบบนั้น เธอก็รีบไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที


           จอห์น กล่าวว่า หนึ่งในข้อความที่เจสสิก้าส่งมาหาเขานั้น มีเนื้อหาระบุว่า "แกมันคนทุเรศ แกนอกใจเมีย และแกก็ข่มขืนฉัน ฉันจะทำให้ทุกคนรู้เรื่องนี้ บอกไว้เลยนะ ฉันจะดูแลตัวเอง ฉันจะจ่ายค่าประกันรถเองและทุก ๆ อย่าง แต่ฉันจะทำให้ทุก ๆ คน เพื่อนฝูง และครอบครัวของแกรับรู้ว่าแกเป็นคนยังไง ไปตายซะเถอะ แกมันเลว เลวเหมือนคนอื่น ๆ ทุกคน" นอกจากนี้แล้ว เจสสิก้ายังส่งข้อความมาอีกมากมาย ซึ่งมีเนื้อหาด่าทอจอห์น และกล่าวว่าจอห์นทำลายชีวิตตัวเอง

           นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุด เจสสิก้าบุกเข้ามาทำลายรถของจอห์น เอาสีสเปรย์พ่นไปทั่วทั้งคัน เธอเอาบัตรเครดิตของจอห์นและใช้ข้อมูลส่วนตัวของเขาไปทำเรื่องกู้เงิน เธอโพสต์ข้อความต่อว่าจอห์นบนโซเชียลมีเดีย แต่ก็ลบทิ้งในภายหลัง นอกจากนี้แล้ว เธอยังใช้รูปของเขาไปสร้างแอคเคาท์ปลอม ๆ บนเว็บไซต์หาคู่ เขียนโปรไฟล์ว่าเขาข่มขืนเด็กผู้หญิงอายุ 9 ขวบ พร้อมกับแปะเบอร์โทรศัพท์ของเขาลงไปด้วย ยังไม่จบเท่านั้น เจสสิก้ายังสมัครโปรไฟล์ปลอม ๆ บนอินสตาแกรม นำไปกดติดตามคนในครอบครัวของเขา และเอารูปโป๊เปลือยของจอห์นมาโพสต์


           ด้วยการคุกคามสารพัดอย่างเหล่านั้น จอห์นจึงได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจสสิก้า เขาจ้าง ไรอัน จาคอบสัน ทนายความจาก SmithAmundsen Law Firm และฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเจสสิก้าเป็นเงิน 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 47.2 ล้านบาท โทษฐานคุกคามชีวิตของเขา ทำลายชื่อเสียงของเขาให้เสื่อมเสีย ทั้งในหมู่เพื่อนฝูงและในวงการธุรกิจ ซึ่งเมื่อเจสสิก้ารู้ว่าจอห์นแจ้งความเธอ และเรียกร้องความคุ้มครองทางกฎหมาย เธอก็ติดต่อไปหาเขา และขอร้องให้เขาถอนการฟ้องร้องเสีย ซึ่งทนายของจอห์นปฏิเสธ และยืนยันว่าทุกอย่างต้องจบลงในชั้นศาล

           ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเรื่องวุ่นวายดังกล่าวจะจบลงอย่างไร เพราะกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นพิจารณาคดี ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไป







ภาพจาก Instagram lifeinplastixx

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก nextshark.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐีสุดช้ำ เปย์สาวแต่โดนหลอก พอชิ่งหนีกลับโดนคุกคาม นางฟ้ากลายเป็นซาตาน อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:47:36 108,537 อ่าน
TOP