x close

วิจารณ์สนั่น ! ตำรวจทุบหลังโจ๋ หลังเห็นซื้อน้ำแข็ง หวั่นนำไปเสพน้ำท่อม



           โซเชียลซัดสนั่น ตำรวจทุบหลังโจ๋ซื้อน้ำแข็งในร้านสะดวกซื้อ เพราะคิดว่าจะนำไปเสพน้ำใบกระท่อม ด้าน ผบก.ภ.จว.กระบี่ คาดน่าจะเป็นเหตุต่อเนื่องที่เจ้าหน้าที่ติดตามตัวมา

           วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความจากสมาชิกเพจซึ่งระบุไว้ว่า "เป็นคลิปที่ระบาดในกระบี่ค่ะ พี่ตำรวจเขาจะเคร่งหน่อย ๆ กับกลุ่มคนที่ซื้อน้ำแข็ง คือมีแนวโน้มว่าจะกินน้ำท่อม หลายคนเลยไม่พอใจว่าซื้อน้ำแข็งต้องถูกตีขนาดนี้ไหม เรียกไปตรวจเฉย ๆ ได้หรือเปล่า หรือมีความลับซ่อนไว้ว่าคนถูกตีทำผิดอะไร วานแถลงที"

           เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนออกมาแสดงความไม่พอใจว่า การกระทำดังกล่าวของเจ้าหน้าที่นั้นรุนแรงเกินไปไหม เพราะคนแค่มาซื้อน้ำแข็ง และขอให้เจ้าหน้าที่ในคลิปออกมาชี้แจง

           โดย พล.ต.ต. บุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบว่า บุคคลทั้งสองคนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ หรือหน่วยงานสังกัดใด และเหตุเกิดขึ้นที่ไหน อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบคลิปภาพพบว่า น่าจะเป็นเหตุต่อเนื่องจากที่เจ้าหน้าที่ได้ติดตามชายวัยรุ่นคนดังกล่าวมาในร้านสะดวกซื้อ แล้วพบว่ากำลังซื้อน้ำแข็งจึงควบคุมตัวไป



           เบื้องต้นทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความสงบหมู่บ้าน ต.กระบี่น้อย เหตุเกิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 11 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น ! ตำรวจทุบหลังโจ๋ หลังเห็นซื้อน้ำแข็ง หวั่นนำไปเสพน้ำท่อม อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23:23:39 8,371 อ่าน
TOP