x close

เหี้ยม ! เมียสมคบชู้วางแผนฆ่าผัว ลบเสี้ยนหนาม ก่อนทำทีเศร้ามาเชิญวิญญาณผัว




           โชเฟอร์รถตู้ถูกคนร้ายดักซุ่ม 3 วัน ก่อนถูกกระหน่ำแทงดับ ตำรวจสาวพบสาเหตุ เมียรักบงการชู้ กำจัดผัว ลบเสี้ยนหนามหัวใจ แถมทำทีขอให้ตำรวจตามคนร้ายให้เจอ

           จากกรณีที่เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตาย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายศุภกร ยาวิชัยย์ อายุ 45 ปี พนักงานขับรถตู้โดยสาร มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณลำคอ และหน้าท้อง ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเคยทะเลาะกับผู้อยู่อาศัยในคอนโดที่เกิดเหตุจนถึงขั้นขึ้นโรงพัก ตำรวจได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจทะเลาะกับคนร้ายเนื่องจากพบข้อความไลน์ในโทรศัพท์มือถือว่ามีการทะเลาะเรื่องแย่งที่จอดรถ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงผู้ตายก่อนจะวิ่งหนีและโทรศัพท์หาใครคนหนึ่ง คล้ายกับรายงานการก่อเหตุ (อ่านข่าว : เผยภาพนาทีฆ่าโหด ! คนร้ายดักแทงคนขับรถตู้ไม่ยั้ง เตรียมชุดมาเปลี่ยนพร้อมหลบหนี)

           โดย น.ส.วาทิตา บุญต่อม อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้ตาย พร้อมกับลูกสาววัย 11 ขวบ ได้เดินทางมาทำพิธีเชิญวิญญาณผู้ตายกลับบ้านเกิดที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย โดย น.ส.วาทิตา เผยว่า สามีเป็นคนขยัน ตั้งใจทำมาหากิน ส่งเงินเลี้ยงครอบครัวทุกเดือน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร จึงขอให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

           ต่อมาวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายบรรลือ อู่บุญมา อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่า ได้เดินทางมาดักรอผู้ตายทุกวัน ณ ที่เกิดเหตุ และในวันเกิดเหตุจึงลงมือดังกล่าว สำหรับสาเหตุที่ก่อเหตุลงไปเพราะโกรธที่ถูกผู้ต้องหาดุด่าหลายครั้ง


           อย่างไรก็ตามคดีนี้มีเงื่อนงำหลายประการ แม้ว่าผู้ต้องหาจะยอมรับสารภาพ แต่จากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาไม่เคยมา จ.เชียงใหม่ มาก่อน แล้วจะไปเจอผู้ตายได้อย่างไร อีกทั้งยังมา จ.เชียงใหม่ เพื่อซุ่มสังเกตการณ์อยู่ 3 วันก่อนลงมือ อีกทั้งตอนถูกจับผู้ต้องหายังได้กินหน้าในของสมุดบัญชีธนาคารไป เพื่อป้องกันไม่ให้ใครเห็นเรื่องการโอนเงินเข้า-ออกของบัญชีธนาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคดีนี้อาจจะเป็นการจ้างฆ่า มีผู้บงการอยู่เบื้องหลัง

           และล่าสุดวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้บงการไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น น.ส.วาทิตา ภรรยาของผู้ตาย นั่นเอง โดยร่วมมือกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นกิ๊กหนุ่มวางแผนฆ่าสามี ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี สำหรับสาเหตุในการบงการฆ่า เบื้องต้นมาจากเรื่องชู้สาว ผู้ตายเป็นคนขับรถตู้ นาน ๆ จะกลับบ้านมาสักครั้ง กระทั่ง น.ส.วาทิตา มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับนายบรรลือเป็นพิเศษ เนื่องจากเคยเรียนสมัยมัธยมมาด้วยกัน จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จึงร่วมกันวางแผนฆ่าสามี ก่อนจะถูกตามจับได้ดังกล่าว





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Arrin Thanasombat, LC Media News

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยม ! เมียสมคบชู้วางแผนฆ่าผัว ลบเสี้ยนหนาม ก่อนทำทีเศร้ามาเชิญวิญญาณผัว อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 23:19:52 55,570 อ่าน
TOP