x close

"สล้าง บุนนาค" ครั้งมีชีวิต กับจุดยืน.. คัดค้านสร้างรางรถไฟขนาดราง 1 เมตร

 
สล้าง บุนนาค
         
   เปิดคลิป พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค คัดค้านการสร้างรางรถไฟรางคู่ 1 เมตร เหตุราคาสูง และหลายประเทศเลิกผลิตแล้ว ก่อนทิ้งท้าย.. ขอนายกฯ สานต่อ !!

           นับเป็นข่าวช็อกอีกหนึ่งข่าว กับเหตุการณ์ พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค ในวัย 80 ปี อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ กระโดดจากชั้น 7 ห้างสรรพสินค้าดังย่านแจ้งวัฒนะ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561
           โดย พล.ต.อ. สล้าง ได้มีการเขียนจดหมายทิ้งไว้ก่อนตัดสินใจกระโดดตึก ระบุ ขอให้ทุกคนที่ทราบเรื่อง ช่วยกันคัดค้าน รางคู่ขนาน 1.000 ม. รถไฟฟ้ายกระดับ ผลักดันให้เกิดการสร้างถนน AUTO BAHN ช่วยกันทำหนังสือนี้แจกกันให้มาก ๆ พ่อนับ 1-1000 แล้ว วิธีการนี้จะเป็นประโยชน์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดจดหมายลาตาย พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค ฝากช่วยกันคัดค้าน รางคู่ขนาน)

สล้าง บุนนาค

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ได้มีโพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 4 นาที ของ พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค ขณะยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งเจ้าตัวได้มีการพูดถึงการพัฒนารถไฟไทย ที่กำลังจะมีการสร้างรถไฟรางคู่ ขนาด 1 เมตร เพิ่มขึ้นอีก ซึ่งมีราคามากเกินกว่าการสร้างทางรถไฟขนาด 1.435 เมตร ที่เป็นรางมาตรฐานทั่วโลก และรางขนาด 1 เมตร ในหลาย ๆ ประเทศได้เลิกผลิตแล้ว หากจะทำต้องสร้างโรงงานผลิตพิเศษขึ้นมา

สล้าง บุนนาค

           พร้อมฝากข้อความถึง พล.อ. ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้แก้ไขปัญหาดังกล่าวเพื่อประชาชนคนไทย ช่วยสานงานต่อ ให้ประเทศไทยมีรถไฟตามมาตรฐานสากลอย่างประเทศที่เจริญแล้ว ที่มีรางรถไฟขนาด 1.435 เมตร ได้ใช้



สล้าง บุนนาค

สล้าง บุนนาค

สล้าง บุนนาค

สล้าง บุนนาค

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"สล้าง บุนนาค" ครั้งมีชีวิต กับจุดยืน.. คัดค้านสร้างรางรถไฟขนาดราง 1 เมตร อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:32:14 20,040 อ่าน
TOP