x close

นศ. สาว ช็อก เรียนตรวจเลือดเจอความจริง พ่อไม่ใช่พ่อแท้ ๆ เพราะแม่เป็นชู้กับลุง

ตรวจเลือด

          นักศึกษาสาวช็อก หลังเรียนตรวจเลือดในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ พบความจริงปรากฏว่า พ่อที่อยู่ด้วยไม่ใช่พ่อแท้ ๆ พ่อตัวจริงคือ ลุง ที่แอบเป็นชู้กับแม่

          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของนักศึกษาสาวรายหนึ่งจากมหาวิทยาลัยรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ เธอได้เผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่นึกไม่ฝัน ในระหว่างที่กำลังเรียนการตรวจเลือดในชั้นเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เมื่อเธอบังเอิญรู้ความจริงว่า ผู้ชายที่เธอคิดว่าเป็นพ่อมาตลอดชีวิต ไม่ใช่พ่อบังเกิดเกล้า แต่พ่อแท้ ๆ คือ ลุง ซึ่งแอบเป็นชู้กับแม่ !
ตรวจเลือด

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์สุดช็อกนี้ถูกนำมาเปิดเผยโดย อันยา เฮทติช ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @anyahettich ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของนักศึกษาสาวต้นเรื่อง โดยได้เล่าว่า ผลตรวจเลือดของนักศึกษาสาวรายนี้ปรากฏออกมาว่า ไม่ตรงกับพ่อและแม่ของเธอ เธอจึงรีบไปหาศาสตราจารย์ แล้วถามว่า พ่อของเธอกรุ๊ปเลือดโอ ส่วนแม่ของเธอกรุ๊ปเลือดบี แต่ทำไมตัวเธอกรุ๊ปเลือดเอบี ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้

          ทางศาสตราจารย์จึงแนะนำให้นักศึกษาสาวรายนี้ไปสอบถามและพูดคุยกับพ่อและแม่ของเธอ รวมทั้งให้ไปเช็กข้อมูลการตรวจเลือดของพวกเขาว่า มีความผิดพลาดอย่างไรหรือไม่

ตรวจเลือด

          ทว่าหลังจากนักศึกษาสาวรายนี้กลับมาที่ชั้นเรียนอีกครั้ง เธอก็ได้บอกกับเพื่อนนักศึกษาทั้งชั้นกว่า 243 คน ว่า แม่ของเธอแอบเป็นชู้กับพี่ชาย (ไม่แท้) ของสามี และปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับมานานถึง 21 ปีด้วยกัน หรืออาจจะกล่าวได้ว่า ลุงคือพ่อแท้ ๆ ของเธอนั่นเอง และหลังจากความแตกก็ได้มีการหย่าร้างเกิดขึ้น

ภาพจาก Twitter @anyahettich

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาว ช็อก เรียนตรวจเลือดเจอความจริง พ่อไม่ใช่พ่อแท้ ๆ เพราะแม่เป็นชู้กับลุง อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:00:34 107,813 อ่าน
TOP