x close

เด็กพิเรนทร์ฉี่รดลิฟต์ เล็งสนุก-ปล่อยเป็นสาย สุดท้ายเสียใจหนักมาก กรรมสนอง


           กรรมติดจรวด ! เด็กพิเรนทร์ฉี่รดปุ่มกดในลิฟต์ ปล่อยให้พุ่งอย่างสนุกสนาน ราวกับเล่นปืนฉีดน้ำ แต่แล้วต้องเสียใจหนักมาก แผงปุ่มกดขัดข้อง ลิฟต์ค้าง แถมไฟดับ ต้องยืนเศร้า ดมกองฉี่อยู่ในลิฟต์อย่างเดียวดาย

เด็กพิเรนทร์ฉี่รดลิฟต์
         
   ใครก็ตามที่พักอาศัย หรือทำงานอยู่ในอาคารสูง ๆ นั้น คงจะรู้ดีว่าลิฟต์คือหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากที่สุด เพราะทำให้ไม่ต้องหอบสังขารขึ้นบันไดไปหลายสิบชั้น อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเจอปัญหาเกี่ยวกับลิฟต์กันมาบ้างไม่มากก็น้อย ไม่ว่าจะเป็นโดนประตูลิฟต์หนีบ กดเลขชั้นที่ต้องการไม่ได้ ไฟดับ ไปจนถึงลิฟต์ค้าง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องสุดวิสัยแล้วแต่กรณีไป แต่บางครั้งปัญหามันมาจากตัวผู้ใช้บริการเอง ดังเช่นกรณีของเด็กชายชาวจีนคนนี้ เขาทำตัวไม่ดีในลิฟต์ และได้รับกรรมตามแทนแทบจะในทันทีเลยทีเดียว
           โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า เด็กชายคนนี้เข้าไปใช้บริการลิฟต์ของอาคารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในเมืองฉงชิ่ง ทางตอนกลางของประเทศจีน เขารู้สึกปวดฉี่อย่างมาก แต่แทนที่จะออกไปทำธุระให้เสร็จสรรพ หรือรอให้ไปถึงชั้นที่ต้องการก่อนแล้วค่อยเข้าห้องน้ำ เขากลับจัดการปลดปล่อยมันในลิฟต์ โดยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า ไม่นานหลังจากที่ประตูลิฟต์ปิดลง เด็กชายก็เริ่มปฏิบัติการทันที เขาฉี่พ่นใส่แผงปุ่มหมายเลขชั้น เล็งอย่างสนุกสนานราวกับว่ากำลังยิงปืนฉีดน้ำเล่น

เด็กพิเรนทร์ฉี่รดลิฟต์

           หลังจากฉี่เสร็จเรียบร้อย ยังไม่ทันรูดซิปกางเกงเสร็จดี เวรกรรมก็ตามมาทันราวกับติดจรวด ลิฟต์แสดงอาการขัดข้องออกมาให้เห็นโดยการกระตุก เด็กชายรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไรกับความผิดปกตินี้ เขารีบกดปุ่มเปิดประตู แต่ก็ไร้ผล และความเออเรอร์ที่แท้จริงก็ปรากฏขึ้น ลิฟต์ค้างไม่ขยับ แผงปุ่มกดมีไฟขึ้นแทบทุกชั้น และก็กระพริบ ๆ อยู่ตลอดเวลา เด็กชายแสดงท่าทีหวาดกลัวอย่างมาก และในวินาทีต่อมา หลอดไฟภายในลิฟต์ก็กระพริบ 2-3 ครั้ง หลังจากนั้นก็ดับลง มืดตึ้ดตื๋อ

เด็กพิเรนทร์ฉี่รดลิฟต์

           ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว ชายหนุ่มคนหนึ่งก็ประสบชะตากรรมแบบเดียวกัน หลังจากที่เขาควักอาวุธออกมาฉี่รดประตูลิฟต์ และสำหรับเด็กชายคนนี้นั้น ไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาต้องดมกองฉี่ของตัวเองอยู่ในลิฟต์มืด ๆ สยองขวัญแบบนั้น เป็นเวลานานเท่าใด ก่อนจะได้รับการช่วยเหลือออกมาได้ แต่ก็คาดว่ามันจะเป็นบทเรียนอย่างดีสำหรับเขา และเขาคงจะไม่กล้าทำแบบนี้อีกในอนาคต



ภาพจาก qq.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กพิเรนทร์ฉี่รดลิฟต์ เล็งสนุก-ปล่อยเป็นสาย สุดท้ายเสียใจหนักมาก กรรมสนอง อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:24:24 111,250 อ่าน
TOP