x close

ครูหื่นขืนใจลูกศิษย์ร่วม 2 ปี แถมขู่ปล่อยคลิปประจาน โร่ไกล่เกลี่ยขอแต่งงาน



           ผู้ปกครองร้อง ลูกสาวถูกครูหื่นบังคับล่วงละเมิดทางเพศเกือบ 2 ปี ขู่ปล่อยคลิปประจาน ซ้ำขอไกล่เกลี่ยรับผิดชอบโดยการขอแต่งงาน ด้านครอบครัวปฏิเสธ ยันจะเอาผิดครูให้ถึงที่สุด

           วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางเข้าร้องเรียนและขอความช่วยเหลือจากสำนักงานยุติธรรมจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากลูกสาวถูกครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ บังคับล่วงละเมิดทางเพศ โดยครูคนดังกล่าวยังข่มขู่ลูกสาวห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะนำคลิปไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้ลูกสาวเกิดความหวาดกลัว จนต้องยอมถูกครูบังคับล่วงละเมิดมาตลอดเกือบ 2 ปี กระทั่งระยะหลังตนเห็นลูกผิดปกติ เก็บตัว ไม่ค่อยพูดจากับใคร ทั้งมีพฤติกรรมก้าวร้าว จึงเค้นถามลูกสาวว่ามีปัญหาอะไร จึงทราบเรื่องว่าถูกครูบังคับล่วงละเมิดทางเพศ
           จากนั้นทางครอบครัวจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว และตำรวจได้ซ้อนแผนเข้าจับกุมครูคนดังกล่าว ขณะที่โทรศัพท์นัดให้ลูกสาวออกไปหาเพื่อทำการล่วงละเมิดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เมื่อตำรวจเข้าไปในห้องก็พบว่า ครูอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบน นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว และมีชุดข้าราชการแขวนอยู่ข้างห้องด้วย เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัว และนำไปสอบสวนที่ สภ.นางรอง ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกไป และปัจจุบันก็ยังไปสอนในโรงเรียนตามปกติ

           โดย เด็กนักเรียนหญิง ม.3 ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ตนไปใช้บริการอินเทอร์เน็ตที่โรงเรียน จู่ ๆ ครูคนดังกล่าวก็เข้ามาล็อกคอแล้วลากเข้าไปล่วงละเมิดในห้องเรียน ซึ่งตนก็พยายามต่อสู้ขัดขืนแล้ว แต่ก็สู้แรงของครูไม่ไหว อีกทั้งครูยังข่มขู่ว่าได้ถ่ายรูปเก็บไว้ หากนำเรื่องไปบอกใครจะปล่อยคลิปประจาน ด้วยความกลัวและอายจึงไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง จากนั้นครูก็บังคับล่วงละเมิดมาตลอด ตนรู้สึกเสียใจที่ถูกครูกระทำแบบนี้  

           ด้าน แม่ของเด็กนักเรียนหญิง ม.3 กล่าวว่า รับไม่ได้ที่ลูกสาวถูกครูกระทำแบบนี้ ทั้งที่ลูกของตนเองก็มีลักษณะท่าทางเป็นทอมบอยด้วยซ้ำ ที่สำคัญครูคนดังกล่าวก็เคยสอนมาตั้งแต่รุ่นพ่อกับแม่และเป็นที่เคารพนับถือของผู้ปกครอง หลังก่อเหตุครูคนดังกล่าวก็ได้พยายามมาขอไกล่เกลี่ย โดยยื่นข้อเสนอว่าจะขอรับผิดชอบโดยการแต่งงานกับลูกสาว แต่ทางครอบครัวปฏิเสธ และยืนยันว่าจะเอาผิดกับครูให้ถึงที่สุด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thai PBS ศูนย์ข่าวภาคอีสาน

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหื่นขืนใจลูกศิษย์ร่วม 2 ปี แถมขู่ปล่อยคลิปประจาน โร่ไกล่เกลี่ยขอแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21:21:58 27,873 อ่าน
TOP