x close

เคราะห์ซ้ำ ! ตายากไร้วัย 76 ถูกเพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ไม่เหลืออะไรเลย



           ตายากไร้วัย 76 ปี อาศัยอยู่บ้านคนเดียว เคราะห์ซ้ำเพลิงไหม้บ้านวอดหมดทั้งหลังขณะไม่อยู่บ้านไปช่วยงานที่วัด วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

           วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ต. รัฐภูมิ ขมสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สีบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 1 หมู่ที่ 1 ต.วังน้ำเย็น อ.แสวงหา จ.อ่างทอง จึงรีบประสานขอรถน้ำดับเพลิง ก่อนรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มุงด้วยหลังคาสังกะสี ขนาดกว้าง 2 เมตร ยาว 5 เมตร เพลิงได้ลุกไหม้ภายในเวลาอันรวดเร็วจนวอดได้รับความเสียหายหมดทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลแสวงหา จึงเข้าทำการควบคุมเพลิงไม่ให้เกิดการปะทุขึ้นมาอีก 

           โดยนายสำอางค์ ขุนคงเสถียร อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปช่วยเหลืองานที่วัด ตนเป็นผู้ยากไร้ไม่ได้มีอาชีพอะไรเป็นหลักเป็นแหล่ง อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง เนื่องจากได้หย่าขาดกับภรรยา ส่วนลูก ๆ มีครอบครัวและไปทำงานที่ต่างจังหวัด หลังจากนี้ตนคงต้องหาที่นอนในบริเวณดังกล่าว เพราะไม่มีบ้านให้อยู่อาศัยอีกต่อไปแล้ว


           ด้านนายเกียรติศักดิ์ บัวบาน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 กล่าวว่า อยากวอนขอผู้ที่ใจบุญที่อยากช่วยเหลือนายสำอางค์ ที่เป็นผู้ยากไร้ สามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่ผู้ใหญ่เกียรติศักดิ์ โทร. 092-5579110

           เบื้องต้นทางอำเภอได้ดำเนินการประสานกับองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำเย็น ให้การช่วยเหลือโดยนำเต็นท์มากางและมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เช่น น้ำดื่ม ไฟส่องสว่าง ช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น ส่วนนายสำอางค์จะประสานให้ญาติเดินทางมารับไปพักอาศัยเป็นการชั่วคราว

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคราะห์ซ้ำ ! ตายากไร้วัย 76 ถูกเพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ไม่เหลืออะไรเลย อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:46:02 7,419 อ่าน
TOP