x close

เปิดคลิประทึกหน้ารถ ! เหตุรถตัดหน้าระยะประชิด คันหลังเบรกไม่ทันชนเข้าเต็ม ๆ




          ต้องบอกว่าตัดหน้าได้โหดมาก ทำเอาหลาย ๆ คน ช็อกไปกับคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุนี้ ซึ่งต้องบอกว่าไม่มีใครบาดเจ็บหนักและเสียชีวิต เพราะไม่ได้ขับมาเร็ว แต่ก็ยังเบรกไม่ทันเพราะตัดหน้าแบบประชิดมาก

          เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก Chanin Homhoun ได้โพสต์คลิปจากหน้ารถของเขาเอง เผยให้เห็นอุบัติเหตุจากความประมาทพร้อมระบุเอาไว้ว่า "คลิปจากกล้องหน้ารถผมครับ ผมว่าผมยกคันเร่งปล่อยไหลลงจากสะพาน Big C แล้วครับเพราะผ่านจุดนี้ทุกวันมา 4 ปีแล้ว รู้ว่าจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเองเพราะคู่กรณีคันดังกล่าวตัดเข้าเลนผมแบบว่าไม่มองและไม่เปิดไฟเลี้ยวและก็ไม่อยู่ในเลนยูเทิร์นด้วยครับ"





          หลังจากได้โพสต์ลงโซเชียล ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย เช่น ขับรถเร็วไปหรือเปล่าเลยทำให้เบรกไม่ทัน หรืออาจจะเป็นเพราะความประมาทไม่มองรถหลังและไม่เปิดไฟเลี้ยว ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ดี ทั้งสองฝ่ายไม่ได้รับบาดเจ็บหนักแต่อย่างใด แต่อยากให้มีสติในการใช้รถใช้ถนนมากกว่านี้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chanin Homhoun
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิประทึกหน้ารถ ! เหตุรถตัดหน้าระยะประชิด คันหลังเบรกไม่ทันชนเข้าเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:19:21 12,615 อ่าน
TOP