x close

โซเชียลชมเปาะ หนุ่มเก็บตังค์ใส่ถังสี ยอดพุ่ง 8 หมื่น หวังเป็นทุนแต่งบ้านให้แม่



          เผยคลิปหนุ่มเทเหรียญจากถังสี หลังเฝ้าหยอดทุกวันจนล้น ยอดพุ่งกว่า 8 หมื่น เผยสาเหตุการอดออม เพราะต้องการเงินแต่งบ้านให้แม่ ทำโซเชียลแห่ชื่นชม !!

          กลายเป็นคลิปที่โลกออนไลน์ให้การชื่นชมอย่างมาก โดยสาวผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Little Saigon ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอขณะน้องชายตัวเอง เทเหรียญจากถังสีขนาดใหญ่ หลังเจ้าตัวเฝ้าเก็บหอมรอมริบทุกวัน จนเกือบล้น เพื่อใช้เป็นทุนในการต่อเติมบ้านให้แม่
เก็บเหรียญ

เก็บเหรียญ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นายกฤษณพงศ์ กรณัฐภาส หนุ่มเจ้าของเงิน เผยว่า ตนเองเก็บเงินในถังสีประมาณ 1 ปีกว่า ๆ เนื่องจากมีเป้าหมายจะต่อเติมครัวหลังบ้านให้แม่ ซึ่งสาเหตุที่ตนเองเลือกเป็นการเก็บเหรียญแทนแบงก์นั้น เพราะมองว่าการเก็บเงินแบงก์มันกดดันตัวเอง

เก็บเหรียญ

          ทั้งนี้ ช่วงเวลาที่เก็บนั้น ไม่ได้กำหนดว่าแต่ละวันจะต้องเก็บเท่าไร คือมีเศษเหรียญเท่าไรก็หยอดหมด ซึ่งในคลิปทุกคนในบ้านช่วยกันนับ 4 คน ใช้เวลานับเหรียญจนครบร่วม 3 วัน และยอดเงินก็ประมาณ 80,000 บาท

เก็บเหรียญ

เก็บเหรียญ

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Little Saigon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลชมเปาะ หนุ่มเก็บตังค์ใส่ถังสี ยอดพุ่ง 8 หมื่น หวังเป็นทุนแต่งบ้านให้แม่ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:51:43 43,827 อ่าน
TOP