x close

สนุ๊ก สะพานบุญ โผล่แต่งหน้าศพ พล.ต.อ. สล้าง เผยพ่อสั่งให้มา เพราะท่านเป็นคนดี

แต่งหน้าศพ

          สนุ๊ก สะพานบุญ จิตอาสาแต่งหน้าศพให้ พล.ต.อ. สล้าง เผยพ่อเคยเป็นลูกน้องเก่า สั่งย้ำกำชับต้องมาให้ได้ เพราะท่านเป็นคนดี ทำงานเพื่อประเทศชาติ

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 บรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ พล.ต.อ. สล้าง บุนนาค  อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ที่ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาส เป็นไปด้วยบรรยากาศโศกเศร้า มีบรรดาอดีตข้าราชการ และญาติเดินทางมาอย่างต่อเนื่อง ภายในงานมีการจัดแสดงภาพของ พล.ต.อ. สล้าง ระหว่างปฏิบัติภารกิจในอดีต จำนวน 12 ภาพ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และเป็นเกียรติประวัติให้แก่ครอบครัว
แต่งหน้าศพ

          ขณะที่ น.ส.วรางค์อร เดชารชตะ หรือ สนุ๊ก สะพานบุญ ก็ได้เข้ามาเป็นจิตอาสาแต่งหน้าศพให้กับ พล.ต.อ. สล้าง ภายในงานด้วย พร้อมเปิดเผยผ่านทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า พ่อของตนเป็นลูกน้องเก่าของ พล.ต.อ. สล้าง เมื่อทราบข่าวว่าท่านเสียชีวิต จึงกำชับให้ตนมาแต่งหน้าศพให้กับท่าน และขณะที่มีชีวิตอยู่ พล.ต.อ. สล้าง เป็นคนดี ทำงานเพื่อประเทศชาติ

          สนุ๊ก เล่าต่อว่า ตอนแรกตนก็ไม่กล้าเข้ามาในงาน เพราะเห็นว่าท่านเป็นคนมีชื่อเสียงและเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ อีกทั้งกลัวว่าทางครอบครัวของท่านอาจไม่ยินยอม แต่พ่อของตนก็ย้ำหลายครั้งว่า อย่างไรก็ต้องมาให้ได้ เพราะท่านเป็นคนดี ทั้งนี้ ตนก็ไม่ทราบว่าพ่อสนิทกับ พล.ต.อ. สล้าง ในระดับไหน รู้แต่ว่าท่านเป็นบุคคลที่เสียสละ รักลูกน้อง และมีความเมตตา พ่อของตนจึงรักท่านมากขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมามีเพื่อนสนิทและคนที่รู้จักหลายคนเสียชีวิต พ่อก็ไม่เคยกำชับให้ตนไปแต่งหน้าให้ใคร มีเพียง พล.ต.อ. สล้าง เป็นท่านแรก

แต่งหน้าศพ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนุ๊ก สะพานบุญ โผล่แต่งหน้าศพ พล.ต.อ. สล้าง เผยพ่อสั่งให้มา เพราะท่านเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:24:39 25,611 อ่าน
TOP