x close

เปรมชัย รอดข้อหาติดสินบน ตำรวจยันไม่ใช่เสียงเจ้าสัว จ่อสอบหัวหน้าวิเชียรเพิ่ม

เปรมชัย

         เปรมชัย กรรณสูต รอดข้อหาติดสินบน ตำรวจยัน ไม่ใช่เสียงเจ้าสัว เป็นเสียง 1 ในผู้ต้องหา เป็นการสนทนาทั่วไป จ่อสอบหัวหน้าวิเชียรเพิ่ม ยันคลิปเสียงไม่ได้หายไปไหน

         วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.อ. วัชรินทร์ พูสิทธิ์ รองผู้บังคับการปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) ระบุว่า พยานหลักฐานกรณีคลิปเสียงที่อ้างว่าเป็นนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) เจรจาต่อรองกับเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก นั้น ยังมีน้ำหนักไม่เพียงพอ เพราะคลิปเสียงดังกล่าวไม่ใช่นายเปรมชัย และเนื้อหาเป็นการสนทนาทั่วไป
         โดยในคลิปเสียงนั้นเป็นนายยงค์ โดดเครือ 1 ในผู้ต้องหา สนทนากับเจ้าหน้าที่ป่าไม้ โดยมี นายปิยะพงษ์ สืบเสน เจ้าหน้าที่ เป็นผู้บันทึกเสียงไว้ ซึ่งเป็นการสนทนาหลังถูกจับกุมเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และได้นำคลิปเสียงให้สื่อมวลชน ก่อนจะมีการลบออกจากโทรศัพท์ ยืนยันว่าคลิปเสียงไม่ได้หาย

     
      ทั้งนี้ในวันที่ 8 มีนาคม 2561 จะมีการเชิญตัวนายวิเชียร ชินวงศ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก กับพยานอีก 5 คน มาให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะมีการประชุมสรุปว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่ ในวันที่ 12 มีนาคม นี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรมชัย รอดข้อหาติดสินบน ตำรวจยันไม่ใช่เสียงเจ้าสัว จ่อสอบหัวหน้าวิเชียรเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:31:18 43,906 อ่าน
TOP