x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผัวสุดทน คว้าสปาต้าฟันหัวเมียอาการสาหัส หลังได้รู้เมียมีแผนหนีไปอยู่กับชู้

| 4,173 อ่าน

 

           ผัวสุดทน คว้าสปาต้าฟันหัวเมียอาการสาหัส หลังได้รู้เมียมีแผนหนีไปอยู่กับชู้ แค่แอบระเริงรักกันยังพอทน แต่ถึงขั้นจะตีจากไป อย่าหวังจะสมใจง่าย ๆ

 

           วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ศาลคราวน์คอร์ทในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ของเวลส์ ได้เริ่มต้นไต่สวนคดีความผิดของ นายเดวิด วิง วัย 55 ปี ซึ่งก่อเหตุพยายามฆ่าภรรยาของตัวเอง เหตุเพราะความหึงหวง หลังจากที่รู้ว่าภรรยาของเขากำลังวางแผนหนีไปกับชายอื่น ทั้งที่เพิ่งจะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่กับเขาได้เพียงไม่นาน

 

 

 

          โดยรายงานเผยว่า นายเดวิด มีอาชีพเป็นครู เดิมอาศัยอยู่ที่ลอนดอน เขาได้พบรักและแต่งงานกับ นางอีวอนน์ วัย 45 ปี และได้ย้ายถิ่นฐานมาใช้ชีวิตอยู่กันที่เวลส์ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทั้งคู่ย้ายบ้านมาได้ไม่กี่สัปดาห์ นางอีวอนน์ก็เริ่มไปสานสัมพันธ์กับชายคนใหม่ ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของที่ดินที่พวกเขาอาศัยอยู่ เธอแอบมีเซ็กส์กับ นายดอน ชู้รัก ลับหลังสามี ซึ่งแม้ว่าสามีจะทราบความจริงทีหลัง แต่เขาก็โอเคกับเรื่องนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องที่เธอไปมีเซ็กส์กับคนอื่น

 

          จนกระทั่งเวลาผ่านไปนายเดวิดก็รู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่เปลี่ยนไป นับตั้งแต่ตอนที่นายดอนย้ายออกไปจากพื้นที่ดังกล่าวพร้อมกับครอบครัว เขาจึงได้เริ่มจับตาดูภรรยา ก่อนจะรู้ความจริงว่าภรรยาของเขาไม่ใช่แค่รักสนุกเพียงชั่วคราว แต่เธอยังคิดจะจริงจังกับอีกฝ่าย ถึงขั้นที่วางแผนหนีไปอยู่ด้วยกันอีกต่างหาก ทิ้งสามีที่เพิ่งอยู่กินกันได้แค่ 1 ปีอย่างเขาไว้ตามลำพัง ความจริงที่ได้รู้ทำให้นายเดวิดโกรธจัด และนำไปสู่การก่อเหตุพยายามฆ่าภรรยา

 

          ด้าน นางอีวอนน์ เปิดเผยว่า นายเดวิดเริ่มมีคำพูดแปลก ๆ นับตั้งแต่ตอนที่นายดอนย้ายไปอาศัยอยู่ที่อื่น และจากนั้นเขาก็ได้ล็อกอินเฟซบุ๊กของเธอ จนไปเห็นข้อความที่นายดอนกับเธอคุยกัน หลังจากที่เขารู้ว่าเธอกับนายดอนมีแผนหนีไปด้วยกัน ในวันนั้นเธอยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงเข้านอนไปตามลำพัง กระทั่งเช้าวันต่อมาจึงลงมาเห็นว่านายเดวิดดื่มบรั่นดีอยู่ในห้องนั่งเล่น

 

          ในตอนนั้นสามีของเธอมีท่าทีเกรี้ยวกราดมาก เขาขว้างแก้วข้ามห้อง และเริ่มมีปากเสียงกับเธอ ในช่วงเวลานั้นเธอยังด่าเขาว่า "ไร้สมรรถภาพ" ขณะที่เขาก็หยิบรูปแต่งงานที่ถ่ายคู่กับเธอมาตัดเป็นชิ้น ๆ แล้วก็เดินขึ้นไปชั้นบน

 

          ด้วยความโมโหเธอจึงเดินขึ้นบันไดตามสามีไป จนพบว่าเขาออกมายืนเผชิญหน้าเธอพร้อมมีดสปาต้าในมือ ในตอนนั้นเธอถามเขาว่า "คุณจะฆ่าฉันเหรอ" ซึ่งเขาก็บอกว่า "นี่ไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการหรือไง ถ้าฉันไม่ได้เธอ ก็จะไม่มีใครหน้าไหนได้ไปทั้งนั้น"

 

          หลังจากนั้นนายเดวิดก็ยกมีดฟันเข้าที่ท้ายทอยของภรรยา และไม่ได้ทำมันเพียงครั้งเดียว โดยนางอีวอนน์เผยว่า ตอนนั้นเธอจำได้ว่าเขายกมือขึ้นจะฟันลงมาอีกครั้ง แต่สิ่งสุดท้ายที่เธอจำได้คือ เธอพยายามหนีลงบันไดมา โลกของเธอมืดดับไป มาได้สติอีกครั้งก็ตอนที่เธอนอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูบ้าน

 

          เพื่อที่จะเอาตัวรอด นางอีวอนน์แกล้งทำเป็นตาย ในขณะที่ได้ยินเสียงนายเดวิดโทร. บอกตำรวจ สารภาพว่าเขาฆ่าภรรยาของตัวเองด้วยมีด จากนั้นเขาก็ยังเข้ามาปั๊มหัวใจของเธอ รอจนเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมกับอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ศีรษะ

 

          ทางด้านอัยการ เจมส์ วิลสัน เผยว่า อาวุธที่นายเดวิดใช้นั้นเป็นมีดสปาต้ายาว 68 เซนติเมตร ทำให้เกิดรอยแผลลึกที่หน้าผากของเหยื่อ และกะโหลกแตกร้าว เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะนายเดวิดรับไม่ได้ที่ภรรยานอกใจเขา จึงตัดสินใจจัดการเธอ และตั้งใจจะฆ่าอย่างจริงจัง

 

          อย่างไรก็ตาม นายเดวิดยอมรับสารภาพแต่เฉพาะในส่วนคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส แต่ยังปฏิเสธเรื่องพยายามฆ่า ซึ่งคดีนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการไต่สวน โดยคาดว่าจะต้องใช้เวลาจนกว่าจะสามารถพิจารณาคดีให้แล้วเสร็จได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก yvonnezebbi
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสุดทน คว้าสปาต้าฟันหัวเมียอาการสาหัส หลังได้รู้เมียมีแผนหนีไปอยู่กับชู้ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:50 4,173 อ่าน
TOP