x close

แฉไม่หยุด หอพัก นศ. ออสเตรเลีย ฉาว รุ่นพี่ปล่อยอสุจิใส่ขวดแชมพู นศ. หญิง

 รับน้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             หอพักนักศึกษา ม. ดัง ออสเตรเลีย เจอแฉอีก รับน้องสุดฉาว บังคับนักศึกษาหญิงปีหนึ่ง ดื่มเหล้าจากผู้ชาย มีคนโดนข่มขืน-ล่วงละเมิดทางเพศ ด้านคณะกรรมการ ม. รู้เรื่อง เร่งตรวจสอบแล้ว

             หลังจากที่เรื่องราวการรับน้องสุดช็อกของหอพักและชมรมในมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งในเมืองนิวคาสเซิล ประเทศออสเตรเลีย ถูกตีแผ่ออกสู่สังคม ก็ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจออกมาเรื่อย ๆ ว่า ไม่ได้มีแค่มหาวิทยาลัยนั้นเพียงแห่งเดียวที่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น แต่ยังมีอีกหลายที่ในประเทศออสเตรเลีย ข้อมูลล่าสุดที่มีการนำมาเปิดโปงนั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ ซึ่งมันน่าตกใจอย่างยิ่ง เพราะในช่วงรับน้องของหอพักและชมรมต่าง ๆ นั้น มีนักศึกษาหญิงเคยถูกข่มขืนและตกเป็นเหยื่อการล่วงละเมิดทางเพศมาแล้ว

             โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า องค์กรต่อต้านการข่มขืนภายในรั้วมหาวิทยาลัย หรือ อีอาร์โอซี (End Rape on Campus) ได้เปิดเผยรายงานชื่อ The Red Zone  ซึ่งเป็นเอกสารหนา 200 หน้า บอกเล่าว่า นักศึกษาหญิงคนหนึ่งเคยถูกข่มขืนในช่วงการรับน้อง และนอกจากนี้ยังได้มีการตีแผ่ข้อมูลการรับน้องแบบแปลก ๆ และชวนช็อกที่เกิดขึ้นในหอพักมหาวิทยาลัยต่าง ๆ อีกด้วย


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             โดยที่หอพักของวิทยาลัย เอ. เหล่ารุ่นพี่นักศึกษาชายจะสำเร็จความใคร่แล้วแอบเอาน้ำเชื้อไปใส่ในขวดแชมพู หรือครีมนวดผมของนักศึกษาหญิง ทำให้สาว ๆ เหล่านั้นสระผมด้วยแชมพูผสมน้ำเชื้อไปโดยไม่รู้ตัว นอกจากนี้แล้ว เหล่านักศึกษาหญิงปีหนึ่งจะถูกบังคับให้เล่นเกม "run the gauntlet" โดยพวกเธอจะต้องวิ่งไปวิ่งมาบนทางเดินที่มีนักศึกษาชายยืนเรียงแถวกันอยู่ แต่ละคนจะมีถุงใส่ไวน์ห้อยไว้ที่เป้ากางเกง ซึ่งนักศึกษาหญิงจะต้องคุกเข่า แข่งกันดื่มไวน์จากถุงนั้น อีกเกมหนึ่งก็คือ รุ่นพี่จะให้รุ่นน้องปีหนึ่งทั้งชายและหญิงเข้าไปอยู่รวมกันในคอกห้องน้ำ หลังจากนั้นรุ่นพี่ก็จะหิ้วถังปลาเน่า ๆ เหม็น ๆ เทราดลงไปบนตัวพวกเขา

รับน้อง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


             นอกจากนี้แล้ว ที่หอพักวิทยาลัย เจ. ได้มีเกมที่เรียกกันว่า rock-spidering กติกาก็คือ เหล่านักศึกษาชายจะไปเคาะประตูห้องพักของนักศึกษาหญิงปีหนึ่ง ถ้าหากใครเปิดประตู นั่นหมายความว่าพวกเธอยินยอมมีเซ็กส์ด้วย ซึ่งเกมนี้นำไปสู่การข่มขืน และล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง โดยในปี 2554 นักศึกษาหญิงคนหนึ่งเล่าว่า วันหนึ่งเธอกลับมาที่หอพัก เธอเปิดประตูไปเจอเพื่อนร่วมห้องนอนไม่ได้สติอยู่กับพื้น เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ เธอถูกข่มขืน ถูกทำร้าย แถมยังถูกถ่ายรูปให้อับอาย

รับน้อง
 ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             หลังจากเรื่องราวเหล่านี้ถูกเปิดโปงออกสื่อ ทางมหาวิทยาลัยต้นเรื่อง ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า คณะกรรมการมหาวิทยาลัยรับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยจากการตรวจสอบหอพักของวิทยาลัยทั้ง 5 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ พบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ได้แก่ การทำร้ายร่างกาย มีการบังคับให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกฮอล์ การกลั่นแกล้งรังแก รวมทั้งการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยจะเรียกทุก ๆ ที่เข้ามาสอบสวน ดำเนินการลงโทษ และปรับปรุงแก้ปัญหาต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉไม่หยุด หอพัก นศ. ออสเตรเลีย ฉาว รุ่นพี่ปล่อยอสุจิใส่ขวดแชมพู นศ. หญิง อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:49:56 9,019 อ่าน
TOP