x close

สาวสวยเปลื้องผ้า ทำบอดี้เพ้นท์ไปเดตหนุ่ม เนียนขนาดนี้ เขาจะสังเกตได้ไหมนะ



             สาวสวยสลัดผ้า ทำบอดี้เพ้นท์ไปเดตกับหนุ่มในวันวาเลนไทน์ เนียนสุด ๆ แบบนี้ ไม่มองใกล้ ๆ แทบไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าเปลือย !

             ถ้าสมมติว่าเราออกไปเดตกับใครสักคนหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดีจนหมดวัน แล้วอยู่ ๆ คู่เดตของเรามาบอกว่า "ตอนนี้กำลังเปลือยอยู่นะ ไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลย" คนฟังคนจะขมวดคิ้วงง ๆ ว่าพูดอะไรเนี่ย ก็เห็นใส่เสื้อผ้าปกตินี่นะ นั่นคือสิ่งที่ จอย จีเวลล์ นางแบบสาวชาวอเมริกันบอกกับหนุ่มคู่เดตของเธอ เขางงมากเมื่อได้ยินเธอพูดแบบนั้น เพราะเธอก็สวมเสื้อผ้าปกติเหมือนคนอื่น ๆ แต่แล้วเขาก็ต้องอึ้ง เมื่อสังเกตดูให้ชัด ๆ เพราะว่าจอยกำลังเปลือยอยู่จริง ๆ และเสื้อผ้าที่เห็นนั้น แท้จริงแล้วมันคือบอดี้เพ้นท์ !


             โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า สาวเจน ศิลปินเจ้าของแชนแนล Jen The Body Painter บนยูทูบ คือผู้ที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมง เนรมิตเสื้อสายเดี่ยวและกางเกงยีนส์ปลอม ๆ บนเรือนร่างของจอย โดยจอยนัดเดตกับหนุ่มหล่อที่เธอพบบนแอปพลิเคชัน ทินเดอร์ (Tinder) เมื่อวันวาเลนไทน์ที่มา เธอไปในชุดบอดี้เพ้นท์สุดเนียนนี้และคอยดูท่าทีของเขาว่าเขาจะจับได้หรือเปล่า

              "หนุ่มคนนี้เป็นผู้ชายที่ตลกมาก เขาเป็นคนที่ฮามาก ๆ ฉันอยากเจอเขาเร็ว ๆ และอยากรู้ปฏิกิริยาของเขามาก ว่าเขาจะทำหน้าแบบไหน" จอย กล่าว





              จอยและหนุ่มของเธอนัดเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ตอนแรกเขาก็สงสัยว่าเธอเปลือยหรือเปล่าเนี่ย เพราะเสื้อของเธอมันดูแปลก ๆ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนสุภาพและตลก จึงไม่ได้สนใจ ไม่ได้ทักไป และคุยกันเรื่องอื่นแทน จนกระทั่งในที่สุด หลังจากการเดตจบลง จอยก็บอกเขาว่าเธอเปลือยนะ นี่คือบอดี้เพ้นท์ และเธอนัดเจอเขาเพราะอยากดูสีหน้าของเขา

              ถึงแม้ว่าจะโดนแกล้ง แต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้โกรธอะไรจอย เพราะทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก เขามองว่ามันเป็นเรื่องตลก ๆ ที่น่ารักดี และก็หวังว่าจะได้เดตกับจอยอีกครั้ง แล้วคนอื่น ๆ ล่ะ มองออกไหมนะว่ามันคือบอดี้เพ้นท์ เนียนสุด ๆ เลยใช่ไหมล่ะ

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยเปลื้องผ้า ทำบอดี้เพ้นท์ไปเดตหนุ่ม เนียนขนาดนี้ เขาจะสังเกตได้ไหมนะ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:51:34 139,970 อ่าน
TOP