x close

แฉ โจ้ แชทไม่สลดหลังผลักลูกตกน้ำ - ลูกคนโต 4 ขวบ เผยเคยถูกแฟนใหม่แม่ถีบหน้า


แม่ฆ่าลูก

            แฉ โจ้ แชทไม่สลดหลังผลักน้องอาโปตกคลองดับ ด้านยาย ชี้ ไล่เพราะชอบเอาผู้ชายมานอนในบ้าน เปลี่ยนแฟนบ่อย ขณะที่ลูกคนโต 4 ขวบ เผยเคยถูกแฟนใหม่แม่ถีบหน้า

            เป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีแม่ฆ่าลูกอย่างเลือดเย็น โจ้ นางสาวอรวณิชยา ด่านแก้ว วัย 21 ปี ผลักน้องอาโป ลูกชายแท้ ๆ วัย 3 ขวบตกคลอง ก่อนจะเดินจากมาแล้วทิ้งลูกไว้แบบนั้นจนหนูน้อยสิ้นใจตาย...

แม่ฆ่าลูก
               คำสารภาพของโจ้ เธอบอกว่า ทำไปเพราะเครียดมาก ไม่มีคนเลี้ยงลูก ยายก็ไล่ออกจากบ้าน เอาหลานมาคืนให้ไม่ยอมเลี้ยง ทั้งยังทวงเงินค่าเลี้ยงดูน้องอาโปกับเธอด้วย จึงทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

               27 กุมภาพันธ์ 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ผู้เป็นยาย หลังถูกโจ้พาดพิงแบบนั้น ซึ่งข้อมูลที่ได้จากคุณยายกลับตรงกันข้ามกับสิ่งที่โจ้พูด ยายบอกว่า เริ่มต้นนั้น โจ้ ย้ายของเข้ามาอยู่ด้วย แบบไป ๆ มา ๆ พร้อมกับเอาหลานมาทิ้งไว้ให้ดูแล เขามีลูก 2 คน คือ อาโป 3 ขวบ กับนะโม 4 ขวบ หลังจากเลิกรากันไปแล้ว ฝ่ายพ่อก็เอาน้องนะโมไปเลี้ยง ส่วนน้องอาโปอยู่กับโจ้ ตัวยายเองมีอาชีพก่อสร้าง ก็ไม่ค่อยมีเวลาเลี้ยง ตอนมาอยู่ใหม่ ๆ โจ้ก็พูดจาดี บอกว่าจะช่วยดูแลอาโป

แม่ฆ่าลูก

               แต่พักหลังโจ้เปลี่ยนไป คบผู้ชายหลายคน เปลี่ยนแฟนบ่อย ที่ผ่านมา ตนเคยเรียกโจ้มาตักเตือนถึงพฤติกรรมนี้แล้ว ส่วนเรื่องที่เขาบอกกับนักข่าวว่ายายมาทวงเงิน สาบานเลยว่าไม่เคยขอเงินกับโจ้เลย สาเหตุที่ไล่โจ้ออกนอกบ้าน เพราะโจ้เคยเอาผู้ชายมานอนในบ้าน ตนก็เลยดุว่า นี่บ้านนะไม่ใช่โรงแรม ก็งงว่า ตนไล่เพราะพฤติกรรมไม่ดีของเขา แต่เขากลับไปให้ข่าวอีกอย่างหนึ่ง

               "เสียใจมากที่น้องอาโปต้องมาตาย ไม่คิดว่าหลานในไส้จะฆ่าลูกตัวเองได้ ถ้ายังปล่อยให้โจ้อยู่กับยาย ดีไม่ดีเค้าอาจฆ่ายายก็ได้ ตั้งแต่อาโปตายไป ก็รู้ว่าบ้านมันดูร้าง ไม่น่าอยู่ เพราะปกติจะมีอาโปวิ่งอยู่ในบ้าน"

               ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตอนที่โจ้เอาน้องอาโปมาฝากกับยาย ก็มีการฝากให้น้องผู้หญิงชื่อ ทราย อายุ 14 ปี ช่วยดูแลลูกของเธอด้วย พร้อมทั้งบอกกับทรายว่า ฝากช่วยดูอาโปหน่อยนะ เดี๋ยวจะจ่ายเงินให้...จ้างเลี้ยงก็ได้ วันละ 400 บาท แต่ปรากฏว่า เลี้ยงไปเลี้ยงมาโจ้ก็จ่ายให้แค่ 20 บาท

แม่ฆ่าลูก

               น้องทราย บอกว่า วันที่เกิดเรื่อง ตนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เพราะต้องมานั่งเลี้ยงอาโป เงินก็ไม่ได้ เลยไปหาโจ้ที่โรงงาน จะเอาน้องอาโปไปคืน แต่เมื่อไปถึงโรงงาน โจ้กลับต่อว่าตนอย่างรุนแรง ด่าหยาบคาย และบอกให้เอาน้องอาโปกลับไปก่อน ค่อยคุยกัน ตนก็เลยต้องพาน้องอาโปกลับมา แต่หลังจากนั้น พอคืนน้องให้แล้ว ปรากฏว่า โจ้พิมพ์แชทมาในเฟซบุ๊ก บอกว่า อีทรายลูกกูตายแล้ว ตนเลยรีบไปหาโจ้ไปที่ทำงาน แต่ตามหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ กระทั่งมารู้ว่าเขาผลักลูกตกน้ำตายแล้ว ก็ช็อกว่าคนเป็นแม่ทำได้ขนาดนี้เลยเหรอ

               "เค้าต้องการอยู่คนเดียวหรือเปล่า หนูก็ไม่แน่ใจ ที่เค้าให้สัมภาษณ์สื่อว่า เค้าเครียด ไม่น่าจะจริง หรือที่บอกว่าเค้ารักลูก ก็ไม่น่าจะจริง เพราะเวลาอยู่กับลูกโจ้มักจะเอาไม้แขวนเสื้อฟาด บางครั้งก็ตบลูกจนน้องอ้วกออกมาเลย ส่วนน้องนะโมก็เคยถูกตีจนเลือดกำเดาไหล"

แม่ฆ่าลูก

            ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังได้ไปสัมภาษณ์ คุณมาลี คุณย่าของเด็ก ซึ่งเป็นแม่ของสามีเก่าโจ้ เล่าว่า ตอนนั้นที่โจ้มาแต่งงานอยู่กินกันกับเชน คือ พ่อของน้องอาโปและน้องนะโม  ตนก็ทนพฤติกรรมของโจ้ไม่ไหว เพราะชอบขโมยของ แล้วมักจะให้เชนเป็นคนดูแลลูก แถมยังชอบตบตีลูก พอเลิกกันก็แบ่งลูกกันดูแล ถามว่าทำไมโจ้ต้องฆ่าลูกตัวเอง เป็นไปได้ไหมว่า โจ้ไม่อยากให้สามีใหม่รู้ว่าตัวเองมีลูกติด

            ย่าน้องอาโป บอกว่า ตนนั่งร้องไห้ทั้งคืนเลย ไม่นึกว่าคนเป็นแม่ฆ่าลูกอย่างนี้ได้อย่างไร เสียใจว่าน่าจะรับน้องอาโปมาเลี้ยงด้วย ไม่น่าปล่อยไว้เลย ถ้ารับมาอาโปคงไม่ตาย และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่เชื่อว่าโจ้จะสำนึก

            นอกจากนี้ ทางครอบครัวยังอนุญาตให้พูดคุยกับน้องนะโม วัย 4 ขวบ ด้วย เมื่อถามน้องนะโมว่าเจออะไรเวลาอยู่กับแม่ น้องตอบว่า ทุกครั้งเวลาอยู่กับแม่ แม่มักจะตีหนูเป็นประจำ วันดีคืนดีก็เอาช้อนร้อน ๆ อังไฟ แล้วมาทาบที่โคนขา แปะที่แขน พร้อมทั้งเปิดรอยแผลให้ผู้สื่อข่าวดูด้วย นะโม ยังบอกด้วยว่า แม่โจ้มีสามีใหม่ และสามีใหม่ของแม่เคยถีบหน้านะโมจนเลือดกำเดาไหล แต่หนูก็ไม่กล้าบอกแม่

            และเมื่อถามว่าจะกลับไปหาแม่อีกไหม น้องตอบว่า "หนูไม่กลับไปแล้ว" ถามต่อว่า..กลัวแม่ไหม นะโมตอบว่า "กลัว"

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ โจ้ แชทไม่สลดหลังผลักลูกตกน้ำ - ลูกคนโต 4 ขวบ เผยเคยถูกแฟนใหม่แม่ถีบหน้า อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:55:23 91,197 อ่าน
TOP