x close

สาวปลื้ม เจอทองคำ 5 บาทในตู้จดหมาย คิดว่าแฟนเซอร์ไพรส์ แต่สุดท้ายคดีพลิก


เจอทองในตู้จดหมาย

          สาวเปิดตู้จดหมายเจอทองคำหนัก 5 บาท แอบดีใจคิดว่าแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ ก่อนพบคนในหมู่บ้านก็เจอ คาดถูกมือบอนแกล้งหย่อนทองปลอม

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ชนัญชิดา อินทร์ชำนาญ ได้โพสต์ภาพสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่ 1 เส้น วางอยู่ในตู้รับจดหมายที่อยู่บริเวณหน้าบ้านพักของตัวเอง โดยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่าใครเป็นคนนำสร้อยคอทองคำไปใส่ไว้ ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากนั้น

เจอทองในตู้จดหมาย
          ล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ ONBnews รายงานว่า ทราบชื่อผู้ที่โพสต์คือ น.ส.ชนัญชิดา อินทร์ชำนาญ อายุ 39 ปี ชาว ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนเห็นมีจดหมายอยู่ภายในตู้รับจดหมาย ตนจึงเปิดตู้จดหมายออกดู ก็ต้องตกใจเมื่อพบสร้อยคอทองคำเส้นใหญ่จำนวน 1 เส้น น้ำหนักประมาณ 5 บาท วางอยู่ในตู้จดหมาย จึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะโทรศัพท์สอบถามแฟนเพราะคิดว่าเป็นการเซอร์ไพรส์

เจอทองในตู้จดหมาย

          อย่างไรก็ดี แฟนของตนยืนยันว่าไม่รู้เรื่องทอง เช่นเดียวกับเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ไม่ทราบ ตนจึงรีบนำสร้อยคอทองคำใส่ถุงและนำไปแจ้งความไว้ ซึ่งในช่วงค่ำวันเดียวกันเพื่อนบ้านของตนก็พบสร้อยคอทองคำอีก 1 เส้น น้ำหนักประมาณ 1 บาท วางอยู่ที่พื้นบริเวณริมรั้วบ้านของเพื่อนบ้าน เมื่อไปดูกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถมองเห็นผู้ที่นำมาวางไว้ ทำให้ตนและเพื่อนบ้านสงสัยในเจตนาของผู้ที่กระทำเป็นอย่างมาก


เจอทองในตู้จดหมาย

          ด้าน ร.ต.ท. นันทิพัฒน์ ก่องขัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สร้อยคอทองคำดังกล่าวเป็นสร้อยคอทองคำปลอม คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มคนที่คึกคะนอง อย่างไรก็ตามทางผู้แจ้งไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกก่อความเดือดร้อนรำคาญ เพียงแต่ไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น



ภาพและข้อมูลจาก
onbnews.com, รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปลื้ม เจอทองคำ 5 บาทในตู้จดหมาย คิดว่าแฟนเซอร์ไพรส์ แต่สุดท้ายคดีพลิก อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:01:32 189,965 อ่าน
TOP