x close

ลาร่า ครอฟต์ กลับมาเพื่อตามหาตำนาน พบกับอลิเซีย วิกันเดอร์ ใน “Tomb Raider” 8 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์




          อีกไม่นานเกินรอเตรียมพบกับการกลับมาของ ลาร่า ครอฟต์ นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง อลิเซีย วิกันเดอร์ ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย Tomb Raider - ทูมเรเดอร์ กับเรื่องราวของลาร่า ครอฟต์ ลูกสาวผู้รักอิสระของนักแสวงโชคผู้สาบสูญไปในตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่น และในตอนนี้หญิงสาววัย 21 ผู้ไร้ซึ่งเป้าหมายหรือความฝันในชีวิต เธอยอมละทิ้งทุกสิ่งจากสิ่งที่พ่อของเธอสร้างไว้่ให้ และเพื่อเป็นการยืนกรานในความคิดของตนเองว่าพ่อของเธอยังไม่จากไปไหน แม้ว่าจะได้รับคำแนะนำให้ยอมรับความเป็นจริง ที่ว่าเธอต้องยืนหยัดด้วยขาของตนเองมาตลอด 7 ปี โดยไม่มีพ่อก็ตาม และแม้แต่เจ้าตัวก็ยังไม่เข้าใจ ว่าอะไรทำให้เธอตัดสินใจที่จะไขปริศนาการตายของพ่อได้

 





          เพื่อรับรู้ความปรารถนาสุดท้ายของพ่อ เธอตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งที่เธอมีไว้ด้านหลัง และเริ่มค้นหาจุดมุ่งหมายสุดท้ายของพ่อเธอ สุสานในนิทาน ที่อยู่บนเกาะลึกลับที่ไหนสักแห่งแถวชายฝั่งประเทศญี่ปุ่น แต่ภารกิจของเธอไม่ง่ายถึงเพียงนั้น แค่การไปถึงเกาะก็เต็มไปด้วยการทรยศหลอกลวง และทันใดนั้น เธอก็เสี่ยงจนถึงขีดสุด เมื่อต้องรับมือกับภยันตรายและอาวุธต่าง ๆ อย่างยากลำบาก ด้วยเพียงจิตใจอันแข็งแกร่ง โชคชะตาอันมืดบอด และจิตวิญญาณอันไม่ยอมแพ้เท่านั้น เธอต้องเรียนรู้ที่จะผลักดันตัวเองไปให้มากกว่าขีดจำกัด เมื่อการเดินทางในครั้งนี้ นำพาไปสู่การผจญภัยอันเหลือเชื่อ ที่นำพาชื่อ Tomb Raider มาให้เธอนั่นเอง

 

          Tomb Raider - ทูมเรเดอร์ เข้าฉาย 8 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ กำกับการแสดงโดย รอร์ อาทัก จากฝีมือรังสรรค์บทของ เกเนว่า โรเบิร์ตสัน-ดีโวเรต นำแสดงโดย อลิเซีย วิกันเดอร์, วอลตัน ก๊อกกินส์, แดเนียล วู และโดมินิค เวสต์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TombRaiderMovieThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลาร่า ครอฟต์ กลับมาเพื่อตามหาตำนาน พบกับอลิเซีย วิกันเดอร์ ใน “Tomb Raider” 8 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:13:19 2,519 อ่าน
TOP