x close

สาวโพสต์รูปเซลฟี่ชวนฉงน ทำโซเชียลเป็นกังวลใจ แต่พอรู้ความจริง...ยิ้มเลย

ภาพลวงตา

          สาวโพสต์รูปเซลฟี่หน้ากระจก ทำโซเชียลตกใจและเป็นกังวลใจ แต่พอได้รู้ความจริงเท่านั้น ทำเอาขำกันยกใหญ่ หลายคนพากันยิ้มไปตามกัน

          เว็บไซต์ indy100 โดยอินดิเพนเดนท์ เผยเรื่องราวชวนยิ้ม ภายหลังจากเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 สาวเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @milanoysl ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ของเธอขณะยืนอยู่หน้ากระจกภายในห้อง โดยเธอได้สวมเสื้อสเวตเตอร์ตัวใหญ่ พร้อมกับกางเกงแถบข้างสีขาว ซึ่งดูเผิน ๆ แล้วเป็นสีเดียวกับพื้นของห้อง และแน่นอนว่า หากไม่ได้กดดูภาพเต็ม ๆ มันจะทำให้เกิดภาพลวงตา และไม่ใช่แค่ไม่กี่คนที่ได้เห็น แต่กลายเป็นความเข้าใจผิดครั้งใหญ่ในโลกโซเชียล

ภาพลวงตา
          โดยภายหลังจากที่สาวเจ้าของทวิตเตอร์รายนี้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและรีทวีตต่อกันกว่าหลายพันครั้ง โดยหลายคนต่างพากันเข้าใจว่า ส่วนที่เป็นกางเกงนั้น คือขาของเธอทั้ง 2 ข้าง ที่เล็กลีบจนน่าตกใจ และน่าเป็นห่วง ส่วนบางคนแม้จะรู้ความจริงว่าเป็นเพียงกางเกงของเธอเท่านั้น แต่ก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมถึงดูเหมือนขาของเธอมากเช่นนั้น จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์

ภาพลวงตา

ภาพลวงตา

          จนกระทั่งในที่สุด ทางหญิงสาวรายดังกล่าวก็ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่าเป็นกางเกงเท่านั้น และหากกดดูรูปเต็ม ๆ ก็จะทราบชัด ๆ พร้อมทั้งตัดต่อภาพของตัวเองในแบบที่ชาวเน็ตเข้าใจ มาแซ็วแบบขำ ๆ ว่า ตัวเธอไม่ใช่แบบนั้นอย่างแน่นอน งานนี้เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากชาวโชเชียลไปตามกันเลยทีเดียว

          นี่สิภาพเต็ม ๆ

ภาพลวงตา

ภาพลวงตา

          ไม่ใช่แบบนี้กันนะทุกคน

ภาพลวงตา

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @milanoysl



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์รูปเซลฟี่ชวนฉงน ทำโซเชียลเป็นกังวลใจ แต่พอรู้ความจริง...ยิ้มเลย อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:53:40 55,646 อ่าน
TOP