x close

ดวลปืนกลางหาดเฉวง ! 2 พ่อค้าเช่าเจ็ตสกีสาดกระสุนปมแย่งลูกค้า ดับ 1 ราย

 ดวลปืนกลางหาดเฉวง

            เกิดเหตุ 2 พ่อค้าปล่อยเช่าเจ็ตสกีรายใหญ่บนหาดเฉวง ขัดแย้งเรื่องธุรกิจ ท้าดวลปืนกันสนั่นกลางชายหาด ทำนักท่องเที่ยวหลายร้อยชีวิตวิ่งหลบกระสุนอลหม่าน สุดท้ายดับ 1 สาหัส 1

            เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุมีการดวลปืนกันบนชายหาดเฉวง หมู่ 2 ต.บ่อผุด มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานทีมแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย และโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล

ดวลปืนกลางหาดเฉวง

ดวลปืนกลางหาดเฉวง
            โดยที่เกิดเหตุบนชายหาดเฉวง พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติหลายร้อยคน อยู่ในอาการแตกตื่นและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการกั้นเชือกกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุ โดยคนเจ็บรายแรกทราบชื่อคือ นายติณภพ 26 ปี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ทำการปั๊มหัวใจพร้อมเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่ทันกาล นายติณภพเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกรายคือ นายสุนทรียา อายุ 45 ปี ถูกกระสุนปืนบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

            จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธปืนตกอยู่บนชายหาดจำนวน 2 กระบอก คือ ปืนพกสั้นออโตเมติก .9 มม. ยี่ห้อบาเร็ตต้า สีดำ 1 กระบอก และอาวุธปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด .357 อีก 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ดวลปืนกลางหาดเฉวง

ดวลปืนกลางหาดเฉวง

ดวลปืนกลางหาดเฉวง

            สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย เป็นเจ้าของธุรกิจเจ็ตสกีเช่ารายใหญ่บนชายหาดเฉวง สาเหตุเกิดจากการเขม่นกันในเรื่องปล่อยเช่าเจ็ตสกี แย่งลูกค้าจนเกิดมีปากเสียงกันและไม่สามารถตกลงกันได้ ทั้งคู่จึงตัดสินใจท้าดวลปืนโดยต่างฝ่ายต่างยิงใส่กันจนเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้นักท่องเที่ยวบริเวณนั้นต่างพากันวิ่งหนีหลบกระสุนกันจ้าละหวั่น หลังสิ้นเสียงปืน ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ถูกยิงจนล้มลงนอนบนชายหาดดังกล่าว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสุนทรียา ผู้บาดเจ็บ ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่คุ้มกันผู้บาดเจ็บอย่างหนาแน่น เพราะเกรงฝ่ายคู่กรณีจะมีการเอาคืน ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะทั้งคู่เกิดการโต้เถียงและวิ่งไล่ยิงกัน จึงได้เก็บไว้เพื่อประกอบสำนวนคดีแล้ว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT, เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดวลปืนกลางหาดเฉวง ! 2 พ่อค้าเช่าเจ็ตสกีสาดกระสุนปมแย่งลูกค้า ดับ 1 ราย อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:45:24 8,384 อ่าน
TOP