x close

พัง !! สาวใจร้อนรีบออกรถหลังเติมน้ำมัน สายยังคารถ ความซวยตกอยู่ที่เด็กปั๊ม


          สาวใจร้อนรีบออกรถหลังเติมน้ำมัน ไม่ทันเห็นว่าสายยังคารถ ความซวยตกอยู่ที่เด็กปั๊ม เจ็บตัวเข้าไปเต็ม ๆ

          เมื่อพูดถึงอาชีพที่เสี่ยงต่ออันตรายแล้ว การเป็นเด็กปั๊มอาจไม่ใช่อาชีพแรก ๆ ที่เรานึกถึง แต่อย่างน้อยจากคลิปที่เพิ่งจะถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ของจีนเมื่อไม่นานมานี้ ก็เป็นสิ่งพิสูจน์ได้อย่างดีว่าแท้จริงแล้ว การทำหน้าที่เป็นเด็กปั๊มเองก็เสี่ยงอันตรายไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเจอกับลูกค้าใจร้อน ที่รีบขับรถออกไปทั้งที่มือจ่ายน้ำมันยังคาอยู่กับรถ
          โดยเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้จากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในมณฑลอันหุย ประเทศจีน โดยจะเห็นว่าหลังจากที่ทำการเติมน้ำมันเสร็จสิ้น เจ้าของรถ SUV สีขาวคันนี้ก็รีบเหยียบคันเร่ง แล่นรถออกไปทันที ทั้งที่พนักงานหญิงยังไม่ได้นำมือจ่ายน้ำมันออกจากรถของเธอ

          และนั่นทำให้หญิงคนนี้ต้องรีบพยายามดึงมือจ่ายน้ำมันออก แต่มันก็ไม่สำเร็จ ซ้ำร้ายสายจ่ายน้ำมันที่อยู่ระหว่างขาของเธอยังถูกดึงตึงอย่างกะทันหัน จนทำให้เธอเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นเข้าเต็ม ๆ

สาวใจร้อนรีบออกรถหลังเติมน้ำมัน สายยังคารถ ความซวยตกอยู่ที่เด็กปั๊ม

          แต่ความเสียหายยังไม่หมดลงเพียงเท่านั้น เพราะแรงดึงจากรถนั้นยังทำให้ตู้จ่ายน้ำมันล้มโครมลงมาอีก แต่นับว่าเคราะห์ยังดีที่พนักงานหญิงอยู่ห่างออกมาจากตู้จ่ายน้ำมันพอสมควร มิเช่นนั้นเธอคงโดนทับไปอย่างไม่ต้องสงสัย


          รายงานเปิดเผยว่า อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้พนักงานรายนี้ไหล่เคลื่อน ขณะที่เจ้าของรถคันดังกล่าวนั้นพบว่าเป็นหญิงที่เพิ่งขับรถได้ไม่นาน ดังนั้นจึงมีบ้างที่เธอจะเผลอออกรถเร็วไปแบบนี้

สาวใจร้อนรีบออกรถหลังเติมน้ำมัน สายยังคารถ ความซวยตกอยู่ที่เด็กปั๊ม

          อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ในทำนองนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีเด็กปั๊มบางรายที่ต้องเจ็บตัว แถมทรัพย์สินในปั๊มก็ยังเสียหายเพราะความใจร้อนของเจ้าของรถ ที่ไม่เช็กให้ดีก่อนว่ารถของตัวเองได้น้ำมือจ่ายน้ำมันออก แล้วปิดฝาถังเรียบร้อยดีหรือไม่


ภาพจาก qq.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พัง !! สาวใจร้อนรีบออกรถหลังเติมน้ำมัน สายยังคารถ ความซวยตกอยู่ที่เด็กปั๊ม อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:35:59 12,497 อ่าน
TOP