x close

ล่าตัวชายโฉด คลั่งปาดคอพ่อกะให้ถึงตาย ก่อนเปลี่ยนใจ รีบคว้ากาวมาติด


ฆ่าปาดคอพ่อ

          ล่าตัวลูกชายโฉด คลั่งปาดคอพ่อกะให้ถึงตาย ก่อนเปลี่ยนใจ รีบคว้ากาวมาติด พยายามรักษาแผลและห้ามเลือดด้วยกาว ก่อนเผ่นแน่บเมื่อเพื่อนบ้านรู้เรื่อง  

          วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ ibtimes.co.uk  มีรายงานเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งของรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย หลังจากชายหนุ่มชื่อ จาดิช มิสรา ได้ก่อเหตุพยายามฆ่าพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง ด้วยการใช้มีดทำครัวปาดคอ พยายามจะตัดคอของพ่อให้ขาด แต่แล้วก็เกิดเปลี่ยนใจ พยายามต่อมันให้ติดด้วยกาวซูเปอร์กลู
          รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภายในบ้านที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยบางรายงานอ้างว่า จาดิช กับ รัมเดฟ พ่อวัย 70 ปี ได้มีเรื่องวิวาทกัน เนื่องจากรัมเดฟซึ่งมีภาวะไม่สามารถกลั้นการขับถ่ายได้ เกิดอุจจาระเลอะภายในบ้าน ขณะที่บางรายงานก็อ้างว่าทั้งคู่มีปัญหาเรื่องเงินกัน

          อย่างไรก็ตามแม้ว่าต้นเหตุจะเกิดจากเรื่องใด แต่สุดท้ายเรื่องจบที่จาดิชทำร้ายร่างกายพ่อของเขาอย่างรุนแรง ทั้งยังคว้ามีดทำครัวมาปาดคอพ่อของเขาด้วยความโมโห โดยในช่วงเวลานั้นเขายังเร่งเสียงโทรทัศน์ให้ดัง เพื่อกลบเสียงร้องขอความช่วยเหลือของพ่อด้วย

          รายงานยังเผยว่าในจุดหนึ่งหลังจากที่เขาปาดคอพ่อตัวเองไปแล้ว เหมือนว่าเขาจะเปลี่ยนใจแล้วรีบนำกาวซูเปอร์กลู มาพยายามยึดติดบาดแผลและห้ามเลือด แต่สุดท้ายจาดิชก็รีบหนีออกจากบ้านไปในที่สุด เมื่อมีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงวิวาทที่เกิดขึ้น

          ทั้งนี้เพื่อนบ้านเป็นผู้เข้ามาพบรัมเดฟ ที่นอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน จึงได้ช่วยโทร. แจ้งตำรวจ กระทั่งทางตำรวจมาถึงและนำตัวเขาส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลในที่สุด ซึ่งแม้ว่าบาดแผลของเขาจะค่อนข้างสาหัส และยังไม่สามารถพูดได้ แต่อย่างน้อยในตอนนี้รัมเดฟก็ยังพอสื่อสาร ให้การกับตำรวจได้บ้างผ่านทางภาษามือ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าตัวชายโฉด คลั่งปาดคอพ่อกะให้ถึงตาย ก่อนเปลี่ยนใจ รีบคว้ากาวมาติด อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 15:08:10 6,515 อ่าน
TOP