x close

เมียเดือด ! เจอสาวแชทอ่อยผัว ทั้งที่รู้มีลูกเมีย งานนี้ต้องจัดบทเรียนซะให้เข็ด

เมียจับชู้
 คิมเบอร์ลีห์ กับ จอห์น

          สาวจับได้ว่าสามีแอบคุยแชทหญิงอื่น ฝ่ายนั้นส่งรูปโป๊ให้ดู แถมรู้ดีว่ามีลูกเมียแล้ว จึงจัดการเอาคืนอย่างสาสม ให้โลกรู้ว่าผู้หญิงที่ยุ่งกับสามีชาวบ้าน ควรได้รับบทเรียน !

          ในขณะที่ คิมเบอร์ลีห์ บาร์กเกอร์ หญิงสาวชาวออสเตรเลีย วัย 35 ปี กำลังเล่นโทรศัพท์มือถือของ จอห์น สามีของเธออยู่นั้น เธอบังเอิญไปค้นพบว่าเขาแอบแชตเฟซุบุ๊กคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอคนนี้ไม่คนอื่นคนไกลที่ไหน แต่เป็นคนที่รู้จักกับครอบครัวเป็นอย่างดี เธอรู้ว่าจอห์นมีลูกเมียแล้ว แต่ก็ยังชวนคุยแชทสยิว แถมยังส่งภาพโป๊ของตัวเองมาให้ ตอนที่คิมเห็นภาพนั้น เธอช็อกมาก แถมยังโกรธสุด ๆ เธอจึงตัดสินใจจัดบทเรียนให้ผู้หญิงคนนี้รับรู้ว่า ไม่ควรมายุ่งกับสามีของคนอื่น !
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า ในการสนทนาระหว่างจอห์นกับผู้หญิงคนดังกล่าวนั้น มีการสอบถามเรื่องราวสารทุกข์สุกดิบทั่วไป ไปจนถึงเรื่องสยิวกิ้ว ผู้หญิงคนนั้นถามจอห์นว่าเป็นอย่างไรบ้าง ลูกชายตัวน้อยทั้ง 2 คนอายุเท่าไรแล้ว หลังจากนั้นการคุยกันก็เริ่มสยิวมากขึ้น เธอส่งภาพเซลฟี่ขณะยืนเปลือยในห้องน้ำ โชว์หน้าอกแนบกระจกมาให้จอห์นดู ซึ่งจอห์นก็ตอบไปว่า "แจ่มมาก" 

          เมื่อคิมเห็นแชตนี้ เธอทั้งช็อกและโกรธจนควันออกหู ผู้หญิงคนนี้มายุ่งกับสามีของเธอทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่ามีครอบครัวแล้ว แถมยังกล้าถามสารทุกข์สุกดิบของเธอและลูก ๆ อีก คิมจึงจัดการโต้กลับ เธอถ่ายรูปเซลฟี่เปลือยขณะอยู่ในห้องน้ำ โชว์รอยสักชื่อลูกชายบนแผ่นหลังแล้วส่งกลับไปหาผู้หญิงคนนั้น แต่ยังไม่จบแค่เพียงเท่านั้น เพราะโลกจะต้องรับรู้เรื่องนี้ด้วย คิมรู้ดีว่าผู้หญิงคนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการสาขาของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง เธอจึงเข้าไปที่หน้าเพจเฟซบุ๊กทางการของร้านอาหารนี้ และโพสต์ข้อความบรรยายพฤติกรรมของผู้หญิงคนนั้นไปแบบนิ่ม ๆ

เมียจับชู้

          คิม โพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมผู้หญิงคนนั้น บนหน้าเฟซบุ๊กร้านอาหารที่เธอทำงาน

          "การที่ลูกจ้างระดับผู้จัดการ (ไม่เปิดเผยชื่อสาขา) ของร้านคุณ ส่งภาพตัวเองขณะอยู่ในห้องน้ำ ไปหาผู้ชายที่แต่งงานแล้ว มันเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วเหรอคะ ด้วยความเคารพ จากภรรยาของผู้ชายคนนั้น" คิม โพสต์บนหน้าเฟซบุ๊กร้านอาหาร ที่เป็นนายจ้างของผู้หญิงคนนั้น

          โพสต์ของคิมกลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก มีคนกดไลค์ไปมากกว่า 3,000 ครั้งในเวลาไม่นาน ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ปูเสื่อรอติดตามเรื่องราวกันเพียบ ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ ผู้สื่อข่าวเดลี่เมลก็ได้ติดต่อไปสอบถามคิมว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร ซึ่งคิมก็เล่าว่า เธอรู้สึกโกรธและรับไม่ได้กับสามีของเธอมาก แต่เธอมองว่าในกรณีนี้ คนที่ผิดยิ่งกว่าคือผู้หญิงคนนั้น เพราะเป็นคนที่ไร้ยางอายสุด ๆ

เมียจับชู้
 คิมเบอร์ลีห์ กับ จอห์น

          "ผู้หญิงคนนั้นหน้าด้านมากนะคะ รู้อยู่แก่ใจว่าจอห์นมีเมียมีลูก แต่ยังมีหน้ามาถามผัวฉันว่าฉันเป็นยังไงบ้าง ลูก ๆ อายุเท่าไรแล้ว แถมยังส่งรูปโป๊มาให้ ยังกับจะบอกว่า "ไงคะ เมียคุณสบายดีไหม เอาหน้าอกฉันไปดูสิ" และผัวฉันนั้น แทนที่จะบอกไปว่า "เออนี่ มันไม่ดีนะ" กลับชมเขาไปอีก" คิมกล่าว

          หลังจากถูกโพสต์แฉพฤติกรรมบนหน้าเฟซบุ๊ก ผู้หญิงคนนั้นก็โกรธมาก และส่งแชตเฟซบุ๊กมาด่าคิม กล่าวว่าตัวเองมีแฟนแล้ว ไม่คิดสนใจสามีของคิมสักนิด แถมยังถามคิมกลับไปอีกว่า การที่สามีตัวเองวอแวไปคุยกับคนอื่นแบบนั้น คิมควรย้อนมองดูตัวเองด้วยว่าตลอดชีวิตแต่งงาน 12 ปีที่ผ่านมา เธอดูแลสามีดีแล้วหรือไม่

          "จอห์นแต่งงานแล้ว แล้วไงล่ะ ฉันมีผู้ชายของฉันอยู่แล้วจ้ะ ถ้าหัวร้อนมาก เห็นผัวดูรูปผู้หญิงคนอื่นแล้วรับไม่ได้ ก็ควรต้องปรับปรุงตัวเองด้วยนะว่าสวยแบบนี้หรือเปล่า เคยดูแลตัวเองมั้ยล่ะ เซ็กซี่โดนใจผัวไหม ดึงสติด้วยนะเธอ" ผู้หญิงคนนั้น ส่งแชตกลับมาหาคิม

          ทั้งนี้ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าคิมได้พูดคุยเรื่องนี้กับสามีของเธอแล้วหรือไม่ และเขาเลิกติดต่อกับผู้หญิงคนดังกล่าวแล้วหรือยัง แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ทำงานที่ร้านอาหารแห่งนั้นอีกต่อไปแล้ว แต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอถูกไล่ออกจากงาน หรือลาออกมาเอง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก kim.s.barker, john.barker.125

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเดือด ! เจอสาวแชทอ่อยผัว ทั้งที่รู้มีลูกเมีย งานนี้ต้องจัดบทเรียนซะให้เข็ด อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2561 เวลา 08:29:16 46,222 อ่าน
TOP