x close

โอละพ่อ ! ผจก.ปั๊มรับสิ้น กุเรื่องถูกโจรปล้น 4.7 แสน เผยทำเพราะเหม็นหน้าเพื่อนร่วมงาน

ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน รับแจ้งความเท็จ กุเรื่องถูกปล้นเงิน 4.7 แสน

          ผู้จัดการปั๊มรับ กุเรื่องโดนโจรปล้นเงิน 4.7 แสน ที่แท้นำไปซ่อนเอง ปมเพราะอยากแกล้งหัวหน้าอีกฝ่ายที่ไม่ชอบหน้า ด้าน ตร. ตั้งข้อหาแจ้งความเท็จ

          จากกรณีที่นางสาวกชพร บุญหนู อายุ 32 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมันพีที สาขาเขาชัยสน ของนางนาที รัชกิจประการ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกคนร้าย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์สีดำเข้ามาประกบ พร้อมกับถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนเข้าชิงเงินสด ในขณะที่นำเงินสดที่ได้จากขายน้ำมันจำนวน 475,860 บาท ไปฝากธนาคาร ซึ่งห่างออกไปกับปั๊มน้ำมันประมาณ 1 กิโลเมตร เหตุเกิดริมถนนเอเชียขาล่องห่างจากปั๊มประมาณ 500 เมตร เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561
         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ภายหลังจากที่ตำรวจสืบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน เร่งคลี่คลายอย่างเร่งด่วนจากการรวบรวมพยานบุคคล พยานสิ่งแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายเดินทางก่อนเกิดเหตุ กลับไม่พบสิ่งผิดปกติอันเป็นเหตุให้เกิดการชิงทรัพย์  พร้อมกับพบว่าผู้เสียหายให้การมีพิรุธหลายอย่าง

ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน รับแจ้งความเท็จ กุเรื่องถูกปล้นเงิน 4.7 แสน

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว นางสาวกชพร มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยหลังสอบเข้มกว่า 5 ชั่วโมง ปรากฏว่า นางสาวกชพร ยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า เป็นคนกุเรื่องขึ้นมา โดยทำไปเพราะต้องการแกล้งหัวหน้าฝ่ายอีกคนซึ่งไม่ชอบพอกันก่อนหน้านี้ หลังจากเรื่องเงียบตั้งใจจะนำเงินไปคืนให้กับนางนาที เจ้าของปั๊ม แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดัน จนต้องสารภาพ

          จากนั้น พล.ต.ต. ฐากูร เนตรพุกกณะ ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมผู้เสียหาย ไปนำเงินของกลางที่ซ่อนไว้ในสวนยางพาราบริเวณใกล้บ้านพักกลับมาได้จำนวน 400,000 บาท ที่หายไป

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา แจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน และแจ้งความอันเป็นเท็จ ซึ่งทำให้ผู้อื่นได้รับโทษ พร้อมเตรียมแจ้งข้อหายักยอกทรัพย์อีกข้อหา หลังจากที่เจ้าของปั๊มเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เมือง สงขลา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ! ผจก.ปั๊มรับสิ้น กุเรื่องถูกโจรปล้น 4.7 แสน เผยทำเพราะเหม็นหน้าเพื่อนร่วมงาน โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2561 เวลา 16:07:08 10,324 อ่าน
TOP