x close

ผัวสายซาดิสม์ เสพยาจนคึก-เปิดศึกเซ็กส์กับเมีย พิเรนทร์หนักทำเมียตายคาที่


             ผัวซาดิสม์ เสพยาไอซ์จนมีอารมณ์ทางเพศ ก่อนขอมีเซ็กส์กับเมียแล้วใช้มือค้ำคอเมียจนเมียไม่ดิ้น ยืนยันไม่ตั้งใจให้เมียตายจริง ๆ

             เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561  พ.ต.อ. วริทธิ์พงษ์ ทัฬหวรงค์  ผกก.สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท. วีระ เภาเกิด ว่า พบร่างของผู้เสียชีวิตคือ น.ส.รุจิรัตน์ วิศิษฎ์ศักดิ์ อายุ 49 ปี ในบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว นอนหงายหน้าเขียวคล้ำบนที่นอนยางพารา สวมเสื้อแขนกุดสีดำ ไม่สวมชุดชั้นใน คลุมทับด้วยผ้าห่มที่ปกปิดท่อนล่างที่ไม่สวมใส่อะไร

             ทั้งนี้ บริเวณรอบลำคอของ น.ส.รุจิรัตน์ พบว่ามีรอยเขียวช้ำอันเกิดจากการรัดด้วยสร้อยคอเงิน แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งแพทย์เชื่อว่า น.ส.รุจิรัตน์ เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ


             ด้าน นางธวัลรัตน์ กุลมา อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า น.ส.รุจิรัตน์ เป็นลูกสะใภ้ของตน ซึ่งก่อนหน้านี้ นายวีระพงษ์ รองเพ็ง อายุ 39 ปี ลูกชายของตน ได้วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่า น.ส.รุจิรัตน์ เสียชีวิต ตนจึงรีบแจ้งตำรวจ

             ด้านนายวีระพงษ์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุ ตนเสพยาไอซ์เข้าไปจนมีอารมณ์ทางเพศ จึงขอร่วมหลับนอนกับ น.ส.รุจิรัตน์ ระหว่างที่มีอะไรกันนั้น ตนเกิดอารมณ์รุนแรง ตนใช้มือขวาเท้าลำตัวไว้กับพื้น ส่วนมือซ้ายค้ำลำคอ น.ส.รุจิรัตน์ ซึ่ง น.ส.รุจิรัตน์ ก็ไม่ได้ดิ้นรน เมื่อเสร็จกิจจึงผล็อยหลับไป จนตื่นเช้ามาจึงพบว่า น.ส.รุจิรัตน์ ไม่ไหวติงแล้ว ตนจึงบอกพ่อแม่เพื่อให้แจ้งตำรวจต่อไป

             อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาที่จะฆ่า น.ส.รุจิรัตน์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายวีระพงษ์ ไปตรวจหาสารเสพติด ก่อนควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tanapat Boonya

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสายซาดิสม์ เสพยาจนคึก-เปิดศึกเซ็กส์กับเมีย พิเรนทร์หนักทำเมียตายคาที่ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 13:49:32 171,340 อ่าน
TOP