x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เศร้า ! เผย ลิสท์-ออย คู่รักเกิดวันเดียวกัน นอนกอดกันในรถก่อนสิ้นใจ

| 80,883 อ่าน


           เผย ลิสท์-ออย คู่รักเกิดวันเดียวกัน นอนกอดกันในรถก่อนสิ้นใจ ด้านแม่ฝ่ายชาย เผย ก่อนเกิดเหตุลูกส่งชิ้นงานมาโชว์ทางไลน์ ทำใกล้เสร็จแล้ว

           จากกรณีที่นายเจษฎาภรณ์ บัวเพชร (ออย) อายุ 21 ปี และนางสาวลิสท์ศศิ มงคลพรทรัพย์ (ลิสท์) อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) เกิดอุบัติเหตุรถชน จนเสียชีวิต ซึ่งทั้งคู่นั้นเกิดวันเดียวกันและตายวันเดียวกัน (อ่านข่าว เปิดชีวิต ลิสท์-ออย คู่แท้เกิดตายวันเดียวกัน พบฝ่ายหญิงเป็นนางแบบอนาคตไกล

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นางพชรวรรณ บัวเพชร แม่น้องออย เปิดใจว่า ส่วนตัวเชื่อว่าทั้งคู่อาจจะเคยร่วมสาบานเมื่อชาติที่แล้ว มีบุญวาสนาต่อกัน และการคบกันของทั้งคู่ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็สบายใจ ส่วนตอนที่รู้ว่าทั้งคู่เกิดวันเดียวกัน ก็รู้สึกแปลกใจ แต่ไม่ได้คิดอะไร

           กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ลูกชายส่งชิ้นงานมาอวดทางไลน์ว่า ทำใกล้เสร็จแล้ว กำลังนำไปปริ้นท์ เพื่อส่งอาจารย์ในวันรุ่งขึ้น และหากงานเสร็จก็จะไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว

           ขณะที่นางสาวชัญญาภรณ์ มงคลพรทรัพย์ หรือน้องเรส น้องสาวของลิสท์ เปิดเผยว่า สาเหตุที่จัดงานศพพร้อมกันนั้น เป็นเพราะศพของทั้งคู่ตอนอยู่ในรถ อยู่ในลักษณะกอดกัน ทาง 2 ครอบครัวจึงปรึกษากัน จนได้ข้อสรุปว่าให้จัดงานเดียวกัน เป็นสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ทั้งคู่มีความสุข จัดงานศพที่วัดช่องลม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท แม้ครอบครัวเธอจะอยู่กรุงเทพฯ ก็ตาม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า ! เผย ลิสท์-ออย คู่รักเกิดวันเดียวกัน นอนกอดกันในรถก่อนสิ้นใจ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2561 เวลา 22:11 80,883 อ่าน
TOP