x close

รู้สึกตัวแล้ว ! แม่ชีถูกทุบในวัด ทิ้งคำปริศนา "คณะกรรมการ" คาดระบุตัวคนก่อเหตุ

แม่ชีถูกทุบในวัด

           แม่ชีถูกทุบในวัดธรรมธีราราม จ.บุรีรัมย์ รู้สึกตัวแล้วทิ้งคำปริศนา "คณะกรรมการ" ลูกศิษย์แฉเพิ่งยื่นเอกสารลับให้ จนท. ก่อนถูกทำร้าย

           จากกรณีที่ แม่ชีพนิดา อูปทอง อายุ 74 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ทำร้ายหน้ากุฏิภายในวัดธรรมธีราราม จ.บุรีรัมย์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดตอนเช้ามืดของวันที่ 1 มีนาคม 2561 ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบรองเท้าเปื้อนเลือดของผู้ชายตกอยู่ 1 ข้างด้วย

แม่ชีถูกทุบในวัด

           ล่าสุด (2 มีนาคม 2561) ความคืบหน้าอาการแม่ชีพนิดา ยังสาหัส รักษาตัวที่ห้อง ICU โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ โดยแพทย์ระบุว่าสมองได้รับการกระทบกระเทือนถึงก้านสมอง แต่มีรายงานจากลูกศิษย์คนสนิทว่าแม่ชีรู้สึกตัวแล้ว และได้พยายามพูดได้เป็นคำสั้น ๆว่า "คณะกรรมการ" ซึ่งคาดว่าแม่ชีน่าจะหมายถึงตัวผู้ก่อเหตุ

แม่ชีถูกทุบในวัด

           นางเอ็นดู เทพนคร ลูกศิษย์แม่ชีพนิดา เผยว่า รู้จักกับแม่ชีมานานกว่า 36 ปี แม่ชีเป็นคนดี เป็นคนตรงไปตรงมา และที่ผ่านมาเคยมีเรื่องกับพระระดับสูงภายในวัดเป็นประจำ และยังเคยถูกพระในวัดรวมตัวกันไล่ออกจากวัดมาแล้ว แต่แม่ชีไม่ยอมเพราะไม่มีความผิดอะไร นอกจากนี้ เมื่อ 3 ปีก่อน แม่ชีพนิดา ยังเคยถูกทำร้ายจนซี่โครงหักด้วย


แม่ชีถูกทุบในวัด

           อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แม่ชีได้เชิญวัฒนธรรมจังหวัด สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา มาพบที่กุฏิ พร้อมเปิดเผยหลักฐานลับบางอย่างให้กับเจ้าหน้าที่ได้รับทราบ ซึ่งอาจจะเป็นมูลเหตุของการก่อเหตุทำร้ายแม่ชีในครั้งนี้

           ส่วนทางด้านคดีความ ตำรวจเผยว่า กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามหาคนก่อเหตุและผู้ที่อยู่เบื้องหลังมาดำเนินคดี ซึ่งคำให้การของแม่ชีอาจจะนำไปสู่การจับกุมได้ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างเต็มที่

แม่ชีถูกทุบในวัด

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกตัวแล้ว ! แม่ชีถูกทุบในวัด ทิ้งคำปริศนา "คณะกรรมการ" คาดระบุตัวคนก่อเหตุ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 12:05:33 13,112 อ่าน
TOP