x close

เปิดคลิป เก๋งชนราวสะพานไฟท่วม พบซิ่งเฉี่ยวแท็กซี่เอง ไม่ได้ถูกชนตามที่ลือ



          เปิดคลิปเหตุการณ์จริง 2 หนุ่มซิ่งเก๋งเสียหลักเสยท้ายแท็กซี่ชมพู ก่อนพุ่งชนราวสะพานจนไฟลุกคลอกดับยกคัน ชี้ไม่ได้ถูกแท็กซี่ชนท้ายจนเสียหลักอย่างที่เป็นข่าว

          สืบเนื่องจากที่เมื่อวานนี้ (1 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ 8012 อุดรธานี พุ่งชนราวสะพานบริเวณถนนพุทธสาคร ขาเข้ากระทุ่มแบน ฝั่งตรงข้ามกับหน้าร้านอาหารเดอะไนท์ รีสอร์ท หมู่ 12 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จนเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายวัน คำนอย อายุ 26 ปี และอีก 1 ราย เป็นเพศชาย ยังไม่ทราบชื่อ
เก๋งชนราวสะพาน

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวมีกระแสข่าวว่า สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากการถูกรถแท็กซี่สีชมพูชนท้าย จนทำให้รถยนต์ของผู้เสียชีวิตเสียหลักพุ่งชนราวสะพานดังกล่าว

          ขณะที่ล่าสุด ‎ผู้ใช้งาน เฟซบุ๊ก Sukhum Focus ได้มีการเปิดเผยคลิปเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกได้จากกล้องหน้ารถ พบว่า รถคันเกิดเหตุได้ขับมาด้วยความเร็วสูง และได้ขับแซงรถของเจ้าของกล้อง ก่อนจะไปเสียหลักเฉี่ยวชนแท็กซี่สีชมพูที่ขับอยู่ทางด้านหน้า จนเสียหลักชนราวสะพานเอง ไม่ได้ถูกแท็กซี่สีชมพูชนแต่อย่างใด

เก๋งชนราวสะพาน

เก๋งชนราวสะพาน
เก๋งชนราวสะพาน

เก๋งชนราวสะพาน

เก๋งชนราวสะพาน

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Sukhum Focus, จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป เก๋งชนราวสะพานไฟท่วม พบซิ่งเฉี่ยวแท็กซี่เอง ไม่ได้ถูกชนตามที่ลือ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 14:18:39 22,953 อ่าน
TOP