x close

แม่ใจยักษ์ โมโหจนหน้ามืด จับลูก 4 ขวบ โยนตึก 4 ชั้น หลังทะเลาะอดีตสามี

แม่ทำร้ายลูก

           โหดเหี้ยม ! แม่ชาวจีนจับลูกชาย วัย 4 ขวบ โยนออกนอกหน้าต่างตึก 4 ชั้น เหตุทะเลาะกับอดีตสามีแล้วโมโหจัด จึงระบายอารมณ์กับลูก รายงานเผย เคราะห์ดีอย่างมาก เด็กไม่ตกกระแทกพื้นโดยตรง รอดปาฏิหาริย์

           เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า นางจาง หญิงชาวจีน วัย 35 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังจากจับลูกชาย วัย 4 ขวบ โยนออกนอกหน้าต่างห้องพัก ชั้น 4 ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองอู๋กัง มณฑลหูหนาน ทางตอนกลางของประเทศจีน โดยสาเหตุที่ทำแบบนั้น เป็นเพราะอารมณ์เสีย หลังทะเลาะกับอดีตสามีแล้วเกิดความโมโห จึงไประบายลงกับลูกชาย
แม่ทำร้ายลูก

           ก่อนเกิดเหตุดังกล่าวนั้น นางจางกับสามีประสบปัญหาในชีวิตคู่อย่างหนักและตัดสินใจแยกทางกัน เมื่อการหย่าร้างสำเร็จลงนั้น ศาลตัดสินให้นางจางได้สิทธิเลี้ยงดูลูกชายคนโตวัย 6 ขวบ ส่วนลูกชายคนเล็ก วัย 4 ขวบ ได้อยู่กับพ่อของเขา ด้วยความที่นางจางคิดถึงลูกคนเล็กมาก เธอจึงเอ่ยปากขออนุญาตอดีตสามี ให้ลูกชายอยู่กับเธอที่บ้านสักระยะหนึ่ง ซึ่งอดีตสามีก็ยินดี จนกระทั่งในวันที่เขาขับรถมารับลูกกลับบ้าน ปัญหาระหว่างอดีตสามีภรรยาคู่นี้ก็คุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง การสนทนาทางโทรศัพท์กลายเป็นการทะเลาะกันอย่างรุนแรง นางจางโมโหมากและตัดสายทิ้งไป

แม่ทำร้ายลูก

           เมื่ออดีตสามีมาถึงห้องพักของนางจาง ลูกชายตัวน้อยวัย 4 ขวบ กลับหายตัวไป หาเท่าไรก็หาไม่พบ เมื่อเค้นถามนางจางอย่างหนักก็ได้ทราบความจริงสุดช็อกว่า เธอจับลูกโยนออกหน้าต่างไปแล้ว เด็กชายร่วงตกลงจากความสูงกว่า 15 เมตร แต่เคราะห์ดีอย่างยิ่ง ร่างของเขากระแทกกับสายไฟฟ้าและหล่นลงกับลังโฟมที่กองอยู่บริเวณนั้น เด็กชายหัวแตก มีบาดแผลที่ศีรษะและตามตัวหลายแห่ง แต่สามารถรอดชีวิตมาได้ เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที


           ส่วนนางจาง แม่ของเด็กชาย ถูกตำรวจจับกุมหลังก่อเหตุ ในขณะนี้กำลังถูกควบคุมตัวและสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แม่ทำร้ายลูก

ภาพจาก miaopai


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจยักษ์ โมโหจนหน้ามืด จับลูก 4 ขวบ โยนตึก 4 ชั้น หลังทะเลาะอดีตสามี อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 15:04:49 20,750 อ่าน
TOP