x close

แชร์สนั่น !! ภาพศรีวราห์ รับไหว้เปรมชัย เผยทักทายกันปกติ แต่ถูกโฟกัสผิดประเด็น



เปรมชัย

          โซเชียลแชร์สนั่น ภาพศรีวราห์โค้งรับไหว้เปรมชัย อย่างนอบน้อมสุด ๆ จนเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถามคดีนี้จะหลุดไหม แต่มีข้อมูลเช่นกันว่า ตามปกติ ศรีวราห์ก็รับไหว้คนทั่วไป รวมถึงเวลารับไหว้นักข่าวก็รับไหว้ด้วยท่าทางแบบนี้เช่นกัน ไม่ใช่เรื่องแปลก

          สืบเนื่องจากช่วงเที่ยงวันนี้ (2 มีนาคม 2561) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และพวกรวม 4 คน ผู้ต้องหาคดีลักลอบล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทองผาภูมิ เพื่อให้ปากคำครั้งแรก ก่อนกำหนดวันจริงคือวันที่ 5 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งเบื้องต้นขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : 'เปรมชัย' พร้อมพวกย่องเงียบพบตำรวจคดีล่าสัตว์ทุ่งใหญ่ฯ - ศรีวราห์แย้มสรุปสำนวนก่อนสิ้น มี.ค.)
          ทว่า คดีความของนายเปรมชัยนั้น ที่ผ่านมาก็เป็นที่จับตาของสังคมไม่น้อยว่าบทสรุปแล้วคดีจะเป็นไปในทิศทางใด จะโปร่งใสหรือไม่ ผู้ก่อเหตุจะได้รับโทษที่กระทำหรือไม่ เนื่องจากนายเปรมชัย ถือได้ว่าเป็นมหาเศรษฐี ที่มีหน้ามีตาในสังคมพอสมควร

เปรมชัย

          และล่าสุด ขณะนายเปรมชัยเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อสอบปากคำ ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากเพจ "ช่องวัน" ในช่วงที่ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ที่เดินทางมาเพื่อพบนายเปรมชัยในวันนี้ ได้ก้มโค้งรับไหว้นายเปรมชัย จนภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อไปจำนวนมาก ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ถูกแชร์ต่อไปแล้วเกือบ 1 หมื่นครั้ง พร้อมคอมเมนต์อีกจำนวนมาก

เปรมชัย

เปรมชัย

เปรมชัย

เปรมชัย

         อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตามปกติ เวลา พล.ต.อ. ศรีวราห์ รับไหว้ใคร ก็จะรับไหว้ด้วยท่าทางแบบนี้อยู่แล้ว และแม้แต่รับไหว้นักข่าวก็ก้มตัวต่ำเช่นนี้อยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบคลิปวิดีโอฉบับเต็ม พบว่าทั้งคู่ต่างมีการไหว้ทักทายกันเป็นปกติ จึงอยากขอให้ผู้ที่เห็นภาพและรับข้อมูลข่าวสารได้รับทราบข้อมูลในส่วนนี้ด้วย 

เปรมชัย



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น !! ภาพศรีวราห์ รับไหว้เปรมชัย เผยทักทายกันปกติ แต่ถูกโฟกัสผิดประเด็น อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 14:55:06 47,166 อ่าน
TOP