x close

จระเข้สู้กลับ เขมือบร่างนายพราน ผ่าท้องออกมา เจอแขนขาที่โดนกระชาก

ผ่าท้องจระเข้

          ตำรวจอินโดนีเซีย พบชิ้นส่วนแขนและขามนุษย์ในท้องจระเข้ขนาดใหญ่ ยาว 6 เมตร เชื่อเป็นของชายที่หายตัวไปก่อนหน้านี้ ก่อนศพของเขาจะถูกพบในสภาพแขน-ขาขาดสยอง

          เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2561 สำนักข่าวเอเอฟพี มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินโดนีเซีย บนเกาะเบอร์เนียว พบชิ้นส่วนแขนและขาของมนุษย์ อยู่ในท้องของจระเข้ขนาดใหญ่ตัวหนึ่ง ซึ่งมีลำตัวยาวประมาณ 6 เมตร ภายหลังจากจัดการฆ่ามันที่บริเวณริมฝั่งแม่น้ำติดกับสวนปาล์ม ในจังหวัดกาลิมันตัน
          รายงานเผยว่า สิ้นส่วนดังกล่าวคาดว่าเป็นของ แอนดี อะโซ อีรัง ชายวัย 36 ปี ซึ่งหายตัวไปจากบริเวณดังกล่าวเมื่อ 2 วันก่อน มีเพียงรถจักรยานยนต์และรองเท้าแตะเหลือทิ้งไว้ โดยการค้นหาได้สิ้นสุดลุงเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่พบร่างไร้วิญญาณของเขาลอยขึ้นมาที่บริเวณแม่น้ำ สภาพศพไร้แขนและขา

ผ่าท้องจระเข้

          ทางเจ้าหน้าที่จึงดำเนินการตรวจสอบจระเข้ในบริเวณใกล้เคียง ก่อนจะจัดการฆ่าได้จัดการปลิดชีพจระเข้ตัวดังกล่าว กระทั่งพบชิ้นส่วนแขนและขา โดยเชื่อว่าเป็นของเหยื่อรายนี้ ขณะที่ทางด้านภรรยาของเหยื่อผู้เสียชีวิต เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีได้ออกจากบ้านมาล่าสัตว์ไปเป็นอาหาร แต่ไม่คาดฝันว่าจะมาพบจุดจบเช่นนี้

ภาพจาก str / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จระเข้สู้กลับ เขมือบร่างนายพราน ผ่าท้องออกมา เจอแขนขาที่โดนกระชาก โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2561 เวลา 10:34:53 75,328 อ่าน
TOP