x close

แม่มาเอง...เจอจัง ๆ ลูกชายขี่ จยย. ยกล้อโชว์กลางถนน งานนี้ต้องตีให้หลาบจำ !!



          ใจร้ายเพราะรัก.. เผยคลิปแม่จับได้ ลูกชายขี่ จยย. ยกล้อกลางถนน งานนี้ลูกชายตัวดีโดนทำโทษฐานไม่เชื่อคำสอนแม่ สั่งหันหลังตีก้นด้วยไม้แขวนเสื้อต่อหน้าเพื่อน บอกคราวหน้ายังดื้ออีก เจอ 10 ที หน้าเสาธงที่อำเภอ
          กลายเป็นคลิปที่โลกออนไลน์สนใจไม่น้อย หลังจากเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก สบันงา ลีลาวดี ได้โพสต์คลิปทำโทษลูกชายตัวดี ฐานไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนของผู้เป็นแม่ โดยระบุว่า "สด ๆ แดดร้อน ๆ ต่อหน้าสาธารณชน เผื่อจะหลาบจำมั่ง บอกสอนมาเป็นสิบ ๆ ปีไม่เคยลดละ ถ้าอยากได้สิบทีก็ยกอีกนะล้ออะ เดี๋ยวคราวนี้แม่จะจัดให้หน้าเสาธง หน้าอำเภอตอนแปดโมงเช้าเลย" 

เด็กแว้น

          โดยในคลิปเผยให้เห็นขณะที่ผู้เป็นแม่จับได้ว่าลูกชายแอบขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อกลางถนน จึงขับรถตามลูกชายมาเพื่อจะทำโทษ โดยการเรียกลูกชายให้จอดรถริมถนน และหยิบไม้แขวนเสื้อที่เตรียมไว้มาด้วย ด้านลูกชายงงว่าเกิดอะไรขึ้น จึงถามแม่ว่าทำอะไรผิด แม่ก็บอกว่าตีก่อนเดี๋ยวจะบอก จากนั้นก็สั่งให้ลูกชายหันหลัง พร้อมหวดไม้แขวนเสื้อไปที่ก้นลูก 5 ครั้ง ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อน ๆ ลูกชาย ก่อนผู้เป็นแม่จะบอกไปว่า ขี่รถยกล้อ 3 ครั้ง แม่เห็นกับตา อย่ามาตลกถ้าคราวหน้าเจอยกล้ออีก จะโดนอีก 10 ที

เด็กแว้น

เด็กแว้น

เด็กแว้น

          ด้านชาวเน็ตภายหลังเห็นคลิปดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเมนต์ถูกใจกันเพียบ ส่วนใหญ่ชื่นชมเจตนารมณ์คุณแม่คนนี้ แม้จะใช้วิธีตีลูกชายให้เจ็บ แต่ทำไปเพราะรักและห่วง ซึ่งน่ารักมาก ๆ พร้อมแซ็วขำ ๆ คุณแม่โหดจัง

เด็กแว้น

เด็กแว้น

เด็กแว้น

เด็กแว้น

เด็กแว้น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สบันงา ลีลาวดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่มาเอง...เจอจัง ๆ ลูกชายขี่ จยย. ยกล้อโชว์กลางถนน งานนี้ต้องตีให้หลาบจำ !! อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2561 เวลา 11:19:17 57,825 อ่าน
TOP