x close

น้องผัวเหลืออด คว้าขวานจามแสกหน้าพี่สะใภ้ - ใช้กรรไกรตัดหญ้าแทงซ้ำ



           หนุ่มพัทลุง ทะเลาะพี่สะใภ้ที่บ้านอยู่ติดกันมานาน มีปากเสียงเถียงกันหลายครั้ง สุดท้ายเหลืออด คว้าขวานจามหัว พร้อมกรรไกรตัดหญ้าแทงซ้ำ ดับสยองหน้าบ้าน 

           วันที่ 3 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่  127 ม. 4 ต.เขาย่า อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน เจ้าหน้าที่พบนางอารีย์ บุญฉิม อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิต สภาพศพถูกแทงด้วยกรรไกรตัดหญ้าเข้าบริเวณหน้าอกและตามลำตัว ศีรษะถูกฟันด้วยขวานหลายแผล ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบกรรไกรตัดหญ้า 1 เล่ม จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุวรรณเจิม บุญฉิม อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของสามีที่มีบ้านติดกัน


           จากการสอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุ นายสุจินต์ สามีของนางอารีย์ไม่อยู่บ้าน ช่วงก่อนเกิดเหตุนางอารีย์ ได้ถือกรรไกรตัดหญ้ามาตกแต่งต้นไม้บริเวณหน้าบ้าน ขณะนั้นลูกวัวของนายสุวรรณเจิม ได้วิ่งมาที่หน้าบ้านนางอารีย์ เธอจึงไล่ตะเพิดมันเข้าไปในสวนยางพาราของชาวบ้าน พร้อมกับตะโกนด่าทอ จนนายสุวรรณเจิมออกมาดูและทราบเรื่อง จึงเกิดความไม่พอใจทะเลาะและมีปากเสียงกัน ก่อนจะเริ่มทวีความรุนแรงขึ้น ด้วยความโมโหนายสุวรรณเจิม จึงเดินกลับไปเอาขวานที่บ้านมาจามเข้าที่ศีรษะและใบหน้าของนางอารีย์ จากนั้นใช้กรรไกรตัดหญ้าแทงซ้ำเข้าไปที่ลำตัวจนถึงแก่ชีวิตในที่สุด 

           ภายหลังก่อเหตุ นายสุวรรณเจิมได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นเสียชีวิตโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
tnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องผัวเหลืออด คว้าขวานจามแสกหน้าพี่สะใภ้ - ใช้กรรไกรตัดหญ้าแทงซ้ำ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 23:14:44 18,145 อ่าน
TOP