x close

เจ้าของกระบะอึ้ง เจอเพื่อนบ้านเอาขี้เถ้าเผากระดาษทองโรยหน้ารถ ฉุนจอดล้ำหน้าบ้าน


           เจ้าของกระบะอึ้ง เจอเพื่อนบ้านเอาขี้เถ้าเผากระดาษทองโรยหน้ารถ ฉุนจอดล้ำหน้าบ้านเล็กน้อย แถมเคลียร์กันไม่ลงตัว เรื่องต้องถึงโรงพัก

           เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า มีการนำภาพกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่า เจ้าของบ้านรายหนึ่งใช้ขี้เถ้าเผากระดาษทอง เทใส่ฝากระโปรงหน้ารถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

           ด้านนายพิภพ เจียรวงศ์ตระกูล อายุ 60 ปี เจ้าของรถกระบะ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเปิดประตูบ้านเตรียมตัวไปทำงาน พบฝากระโปรงรถเต็มไปด้วยขี้เถ้าเผากระดาษเงินกระดาษทองอยู่ พอตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นฝีมือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน คาดว่าไม่พอใจที่จอดรถล้ำหน้าบ้านเพียงเล็กน้อย อีกทั้งเจ้าของบ้านนำสิ่งกีดขวางมาวางหน้าบ้านตลอด



           อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่นั้นไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้ ทำให้นายพิภพเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เรียบร้อยแล้ว ฐานทำให้เสียทรัพย์ ส่วนทางพนักงานสอบสวนได้ลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งทางคู่กรณีได้เก็บตัวเงียบ


           ทั้งนี้ ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกเพื่อนบ้านให้มารับทราบข้อกล่าหา และให้ทั้งสองหาข้อยุติด้วยการเจรจา

           นอกจากนี้ เพื่อนบ้านอีกรายยังเปิดเผยว่า เคยถูกเพื่อนบ้านคู่กรณีคนดังกล่าว เอาขี้และขยะมาทิ้งหน้าบ้าน คาดว่าเป็นปัญหาการจอดรถล้ำหน้าบ้านเช่นกัน



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของกระบะอึ้ง เจอเพื่อนบ้านเอาขี้เถ้าเผากระดาษทองโรยหน้ารถ ฉุนจอดล้ำหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 11:22:08 11,602 อ่าน
TOP