x close

เจ็บปวด... แม่ร่ำไห้เห็นร่างไร้วิญญาณลูกชายบนถนน รำพันไหนจะบวชให้แม่ ทำไมทิ้งแม่ไป


           สุดเจ็บปวด แม่ร่ำไห้เห็นร่างไร้วิญญาณลูกชายอยู่บนถนน หลังขี่มอเตอร์ไซค์ชนกับกระบะ พร้อมรำพันไหนจะบวชให้แม่ ทำไมถึงทิ้งแม่ไป แล้วก็เข้ากอดศพลูก

           เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า พ.ต.ท. อาทิตย์ ศรีสุพจน์ สารวัตรสอบสวน สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งว่า ที่แยกไฟแดงเลียบด่วนทุ่งครุ ถ.ประชาอุทิศ 76 มีรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เป็นชาย 1 ราย ได้แก่ นายปริญญา ขาวเขียว วัย 20 ปี อาการสาหัส หมดสติ จากนั้นได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

           ขณะเดียวกัน ผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นผู้หญิงวัย 19 ปี ชื่อผึ้ง อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 1 แล้ว

           สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขี้นจากผู้บาดเจ็บและผู้ตายขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน พุ่งชนกับกระบะโตโยต้า สีบรอนซ์เทา ป้ายทะเบียน กธ 5411 ฉะเชิงเทรา ช่วงประตูหน้าด้านซ้าย กระจกหน้าแตก โดยมีคนขับชื่อ นายรัฐชัย มั่งมี วัย 26 ปี



           ต่อมา นางสาวรัตนา ทองสายยะ แม่ของผู้ตายเข้ามาดูศพลูก ก็ได้ร้องไห้ พูดว่า ไหนจะบวชให้แม่ ทำไมถึงทิ้งแม่ไป ก่อนที่จะเข้าไปกอดศพลูก ส่วนเรื่องคดีนั้น ต้องรอผลการสอบสวนว่าใครฝ่าไฟแดง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บปวด... แม่ร่ำไห้เห็นร่างไร้วิญญาณลูกชายบนถนน รำพันไหนจะบวชให้แม่ ทำไมทิ้งแม่ไป โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2561 เวลา 00:29:12 12,025 อ่าน
TOP