x close

มือมืดพ่นสี ด่าอดีตนายก อบจ.ปทุมธานี ขี้โกง - ด้านเจ้าตัวเอาคืน ทำตัวไม่มีการศึกษา

พ่นสีกำแพง

          รายงานเผย มีมือมืดไม่ทราบฝ่าย ตระเวนพ่นสีโจมตี อดีตนายก อบจ.ปทุมธานี เจ้าตัวชี้เป็นการกระทำของผู้ไม่มีการศึกษา ไม่ขอสนใจ ประชาชนจะเป็นคนตัดสินเอง

          วันที่ 3 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า การเมืองในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เริ่มมีการเคลื่อนไหว โดยหลายกลุ่มต่างเริ่มมีการจดทะเบียนจัดตั้งพรรค เพื่อหวังลงสนามเลือกตั้งในช่วงปี 2562 ทั้งนี้ ล่าสุด พบว่า มีมือมืดไม่ทราบฝ่าย ได้ออกตระเวนพ่นสีในพื้นที่สาธารณะต่างหลายแห่ง เป็นข้อความระบุว่า "ลุงชาญขี้โกง" ซึ่งเป็นการโจมตี นายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายกองค์การบริการส่วนจังหวัดปทุมธานี นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของประชาชนในพื้นที่ที่ได้พบเห็น
          ขณะที่ทางด้าน ชาญ พวงเพ็ชร์ ได้เผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ตนรับทราบมา 2-3 วันแล้ว แต่ก็ไม่ได้ให้ความสนใจใด ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเคยเจอเรื่องเช่นนี้มาบ่อย ตั้งแต่เริ่มสมัครเข้าเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีสมัยแรก เคยถูกใบปลิวโจมตีกระจายไปทั่วจังหวัด กล่าวหาว่าเกี่ยวพันกับขบวนการค้ายาบ้า แต่ประชาชนก็ทราบดีว่า ไม่เป็นเรื่องจริง และตนก็เป็นผู้ชนะการเลือกตั้ง

พ่นสีกำแพง

          อย่างไรก็ดี ตนไม่อยากกล่าวหาใคร เพราะไม่ได้เห็นกับตา การทำแบบนี้เป็นการกระทำของคนไม่มีการศึกษา คิดว่าการเล่นการเมืองแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นอีกแล้วในยุคสมัยนี้ น่าจะสู้กันด้วยความคิด ความรู้ความสามารถ ตอนนี้เท่าที่ทราบคือ มีคนมาทำลายป้ายรูปของตนที่ติดตั้งตามริมถนน มีทั้งเผาป้าย ทั้งพ่นสี แต่ตนไม่สนใจ และสุดท้ายประชาชนในพื้นที่จะเป็นผู้ตัดสินเอง และเชื่อว่าประชาชนก็รู้ว่าใครเป็นผู้กระทำ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดพ่นสี ด่าอดีตนายก อบจ.ปทุมธานี ขี้โกง - ด้านเจ้าตัวเอาคืน ทำตัวไม่มีการศึกษา โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2561 เวลา 08:21:39 25,725 อ่าน
TOP