x close

หนุ่มเหวอ รถเบนซ์โดนมือดีทุบหน้ารถพังเสียหาย สุดงงไม่เคยมีปัญหากับใคร


หนุ่มเหวอ

        หนุ่มสุดงง จอดรถเบนซ์ริมถนนก่อนขึ้นนอนปกติ เจอมือดีขับรถมาจอดก่อนทุบหน้ารถพังเสียหายหนัก เผยไม่ทราบสาเหตุ ไม่เคยมีปัญหากับใคร

        วันที่ 4 มีนาคม 2561 จากกรณีที่เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายขับรถอีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว มาจอดหน้าร้านขายปลาเผาแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีนวล เขตเทศบาลนครขอนแก่น จ.ขอนแก่น ก่อนจะลงมาจากรถพร้อมอาวุธตรงดิ่งเข้ามาทุบรถเบนซ์ สีบลอนด์เทา รุ่น C-200 CGI หมายเลขทะเบียน ขต-5707 ขอนแก่น ที่จอดอยู่ริมถนน ก่อนจะเดินกลับขึ้นรถแล้วขับออกไป ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้
        โดยนายธีรสุวัฒน์ รุ่งโชติวัฒนา อายุ 29 ปี เจ้าของรถเบนซ์ เปิดเผยว่า รถถูกทุบที่กระโปรงหน้ารถบุบลึกจำนวน 3 รอย และเป็นรอยถลอกอีกหลายจุด ตราเบนซ์หัก กระจังหน้าถูกฟาดด้วยของแข็งหลุดออกจากกันชนรถ คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ 50,000 บาท วันเกิดเหตุตนขับรถเบนซ์คันดังกล่าวมาจอดที่หน้าห้องพักและขึ้นพักผ่อนตามปกติ กระทั่งรุ่งเช้าเห็นคนยืนมุงดูรถอยู่ จึงเดินเข้าไปดูพบว่ารถถูกทุบได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีทรัพย์สินถูกขโมยไปแต่อย่างใด ซึ่งตนรู้สึกงงที่รถโดนทุบ เพราะไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับใคร และไม่เคยขับรถไม่ดีหรือปาดหน้าใคร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

หนุ่มเหวอ


หนุ่มเหวอ


ข้อมูลจาก INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเหวอ รถเบนซ์โดนมือดีทุบหน้ารถพังเสียหาย สุดงงไม่เคยมีปัญหากับใคร อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2561 เวลา 22:24:19 4,441 อ่าน
TOP