x close

นาทีสลด.. ลุง รปภ. ถูกประตูหนัก 300 กก. ล้มทับดับคา สนง.ประกันสังคม


              เกิดเหตุประตูรั้วอัลลอยหนัก 300 กก. ล้มทับ รปภ. วัย 50 ปี เสียชีวิตหน้าสำนักงานประกันสังคมย่านบางบอน เพื่อน รปภ. เศร้า เห็นเหตุการณ์แต่ช่วยไม่ทัน

              วันที่ 5 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ ได้รับแจ้งเหตุประตูล้มทับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) เสียชีวิตภายในสำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 7 ถนนกาญจนาภิเษก เขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ประตูรั้วล้มทับ

ประตูรั้วล้มทับ

ประตูรั้วล้มทับ
              โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณประตูทางเข้าด้านหน้าสำนักงานฯ ซึ่งเป็นโครงสร้างเหล็กสีน้ำเงิน มีลวดลายทำจากอัลลอยสีทอง ขนาดความกว้าง 2.5 เมตร ยาว 6 เมตร น้ำหนักประมาณ 300 กิโลกรัม ล้มทับร่างนายบุญธรรม ปานเงิน อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ. ขององค์การทหารผ่านศึก สภาพศพนอนหงาย มีเลือดออกที่ศีรษะ ใกล้กันพบเศษอัลลอยที่แตกตกอยู่

              ทั้งนี้ เพื่อน รปภ. เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายเข้าเวรด้วยกัน จากนั้นตนได้ออกไปซื้อข้าวที่ร้านฝั่งตรงข้ามสำนักงานเพื่อจะนำมากินในช่วงดึก และช่วงจังหวะรอข้าวอยู่นั้นตนได้หันกลับมาดู และสังเกตเห็นว่าประตูดังกล่าวล้มลง จึงรีบวิ่งข้ามถนนกลับมาทันที เมื่อเห็นว่าประตูทับร่างนายบุญธรรมและที่ศีรษะมีเลือดออกจำนวนมาก ตนจึงพยายามจะยกประตูขึ้น แต่เนื่องจากประตูมีน้ำหนักมาก จึงเรียกคนอื่น ๆ มาช่วยด้วย แต่ก็ไม่ทันกาล นายบุญธรรมเสียชีวิตแล้ว

              เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ประตูรั้วล้มทับ

ประตูรั้วล้มทับ

ประตูรั้วล้มทับ


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, js100, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสลด.. ลุง รปภ. ถูกประตูหนัก 300 กก. ล้มทับดับคา สนง.ประกันสังคม อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 18:54:39 20,308 อ่าน
TOP