x close

ใหม่นวัตกรรมก้าวล้ำสู่ทรีตเมนท์องค์รวมเพื่อผิวแลดูกระชับ คุณค่าจากส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ




          ด้วยแรงบันดาลใจจากกระบวนดูแลผิวแบบองค์รวมที่เล็งผลลัพธ์พร้อมกันหลายจุด ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและคอสเมติกของเอสเต ลอเดอร์เลือกใช้ ใหม่ Perfectionist Pro Rapid Firm + Lift Treatment จากเอสเต ลอเดอร์ ทรีตเมนท์จากผู้เชี่ยวชาญที่นำกระบวนการดูแลผิวแบบองค์รวมมาใช้เพื่อมอบผิวที่แลดูกระชับ รวมทั้งผิวบริเวณสำคัญทั้งสาม ได้แก่ แก้ม แนวกราม และร่องยิ้มข้างจมูก เป็นผลลัพธ์จากการวิจัยเป็นเวลานานกว่าสิบปี Perfectionist Pro Rapid Firm + Lift Treatment  ใหม่นี้ช่วยรับมือกับความกังวลที่ผิวสูญเสียความกระชับ โดยการนำเอาคุณประโยชน์อันทรงประสิทธิภาพของ Acetyl Hexapeptide-8 ที่ช่วยให้ผิวภายนอกดูเรียบเนียนมาเป็นส่วนผสมดาวเด่น ช่วยเสริมและเติมการบำรุงให้ผิวแลดูกระชับได้รูป ทั้งยังออกแบบมาเพื่อมอบผลลัพธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง ให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นและดูเปล่งประกายได้อย่างรวดเร็ว ผิวจะแลดูเรียบเนียนละเอียด ดูเปล่งปลั่งขึ้น และรู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงผิวที่กระชับได้รูป ทั้งผิวบริเวณแนวกรามและแก้มก็แลดูดีกว่าที่เคย

 

กลไกทางชีววิทยากับการดูแลผิวให้ดูกระชับแบบองค์รวม

          สถาบันวิจัยเอสเต ลอเดอร์ เป็นผู้ริเริ่มรายแรกๆในอุตสาหกรรมความงาม ที่ได้แรงบันดาลใจจากศาสตร์ด้านชีววิทยาอันนำมาสู่การประเมินบทบาทของผิวที่ส่งผลต่อการเกิดผิวหย่อนคล้อยและสูญเสียความยืดหยุ่นจนปรากฏให้เห็นชัด นักวิทยาศาสตร์เอสเต ลเดอร์ได้ทำการศึกษากลไกที่เป็นตัวส่งเสริมกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ การวิจัยนี้นำมาสู่กระบวนการดูแลผิวแบบองค์รวมที่มอบผิวดูกระชับขึ้นจนรู้สึกได้ Perfectionist Pro Rapid Firm + Lift Treatment Acetyl Hexapeptide-8 ใหม่ ทำงานอย่างเข้าใจในธรรมชาติของผิวด้วยคุณประโยชน์ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ช่วยเสริมและเติมการบำรุงผิวโดยรวมให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพออกแบบมาเพื่อส่งเสริมกลไกที่ช่วยให้ผิวดูกระชับขึ้น Acetyl Hexapeptide-8 ช่วยเสริมประสิทธิภาพของโปรตีน ลิพิด กรดไฮยาลูรอนิค จึงช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง รวมถึง AHAs และ กลูโคซามีนที่มอบผิวที่ดูละเอียดและเรียบเนียน

 

ACETYL HEXAPEPTIDE-8 เข้มข้น

          นักวิทยาศาสตร์ของเอสเต ลอเดอร์ได้เลือกสรร  Acetyl Hexapeptide-8 ที่ได้จากกระบวนการสังเคราะห์ที่แม่นยำเพื่อให้ได้เปปไทด์ที่มีลำดับของกรดอะมิโนที่จำเพาะเจาะจง ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพมากในการช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอย

 

PERFECTIONIST PRO RAPID FIRM + LIFT TREATMENT

          Perfectionist Pro Rapid Firm + Lift Treatment Acetyl Hexapeptide-8 ใหม่ ตรงเข้าฟื้นบำรุงให้ผิวดูเรียบเนียน เสริมและเติมผิวให้แลดูกระชับแบบองค์รวม:





 

RE-SURFACE: ประสิทธิภาพเพื่อผิวดูเรียบเนียน

          ส่วนผสมเพื่อผิวดูเรียบเนียนได้แก่ Alpha hydroxy acids และ n-acetyl glucosamine อ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพในการช่วยเสริมการผลัดผิวเพื่อผลลัพธ์ผิวที่เรียบเนียนยิ่งขึ้น รู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนละเอียดในเพียง 3 วัน* และเมื่อใช้เป็นประจำผิวแลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น สีผิวแลดูสม่ำเสมอ รูขุขนจางลงอย่างชัดเจนและผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น


RE-BUILD: คุณประโยชน์ของผิวแลดูกระชับอย่างรวดเร็วใน2 สัปดาห์*

         ผิวดูกระชับขึ้นด้วยส่วนผสม Acetyl Hexapeptide-8, whey protein และ algae extract ที่ช่วยส่งเสริมให้ผิวโดยรวมมีความกระชับขึ้น จากการทดสอบทางห้องปฏิบัตการPerfectionist Pro Rapid Firm + Lift Treatment Acetyl Hexapeptide-8 ใหม่ ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วภายใน 14 วัน* ผิวรู้สึกกระชับขึ้น ทั้งยังแลดูได้รูปกว่าที่เคย อีกทั้งผิวบริเวณแนวกรามและแก้มก็แลดูกระชับได้รูปขึ้นด้วย หลังจากที่ใช้เป็นเวลา 8 สัปดาห์*

 

RE-FILL: ผิวชุ่มชื้นเปล่งปลั่ง

          ในทันทีที่ใช้ทรีตเมนท์ทรงประสิทธิภาพที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูรอนิคจะมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างเข้มข้น ผิวจึงดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำและรู้สึกนุ่มนวลขึ้น ดูอิ่มเอิบจากส่วนผสมออพติกส์ที่สะท้อนแสงช่วยให้ดูเปล่งประกายสว่าง เมื่อใช้เป็นประจำผิวรู้สึกกระชับด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดเมล็ดอินทผลัมและข้าวที่ช่วยส่งเสริมลิพิด ตลอดจนกรดไฮยาลูรอนิค เมื่อผสานเข้ากับสูตรที่ก้าวล้ำส่วนผสมทรงพลังเหล่านี้จึงช่วยฟื้นคืนความนุ่มนวลและเปล่งประกายให้ผิวจนสังเกตและรู้สึกได้

 

จากการทดสอบความพึงพอใจ**

ทันทีที่ใช้ อาสาสมัครเห็นตรงกันว่าผิวแลดูเปล่งประกายขึ้น

เมื่อใช้เป็นเวลา 3 วัน อาสาสมัครกล่าวว่าผิวรู้สึกเนียนละเอียดขึ้น

เมื่อใช้เป็นเวลา 3 วัน อาสาสมัครรู้สึกว่าว่าผิวนุ่มนวล และดูเปล่งปลั่งกว่าที่เคย

เมื่อใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ อาสาสมัครลงความเห็นว่าผิวรู้สึกกระชับ และ เส้นริ้วและร่อง

ลึกที่เคยปรากฏดูจางลง ผิวรู้สึกนุ่มเนียนมากขึ้น

เมื่อใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ อาสาสมัครสังเกตเห็นว่ารูขุมขนแลดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

 

กลิ่นหอม : ปรนนิบัติผิวด้วยประสบการณ์หรูหราจากกลิ่นหอมสดชื่นของฟลอรัลที่ได้จาก ส้มแมนดาริน เมล่อน ดอกมะลิ ดอกกุหลาบและแตงกวา

 

วิธีใช้ : ลูบไล้ลงบนผิวที่สะอาดก่อนบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ในตอนเช้าและกลางคืน แนะนำให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดและหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแสงแดดในระหว่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้

ได้รับการจดสิทธิบัตรใน 12 ประเทศทั่วโลก และได้รับการคุ้มครองจนถึงปี 2021 เหมาะสำหรับผิวทุกชนิดและทุกชาติพันธุ์ ผ่านการทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุแพทย์ เป็นสูตรไม่ก่อให้เกิดสิว

 


ทดสอบและพิสูจน์แล้วโดยผู้หญิงชาวเอเชียในทวีปเอเชีย

 


ราคา 4900 บาท

Perfectionist Pro Rapid Firm + Lift Treatment เริ่มวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป

 

#Perfectionistpro

 

Instagram : Esteelauderth Facebook : Esteelauderthailand www.esteelauder.co.th/perfectionistpro

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่นวัตกรรมก้าวล้ำสู่ทรีตเมนท์องค์รวมเพื่อผิวแลดูกระชับ คุณค่าจากส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 12:34:13 1,455 อ่าน
TOP