x close

เหยื่อโผล่อีก ! โจรแสบย่องเข้าบ้านฉกเงินร่วมหมื่น หลังคุณแม่ท้องแก่ฮึดวิ่งไล่จับ

โจรวิ่งราวสาวท้อง

          ผู้เสียหายโผล่อีกราย หลังคุณแม่ท้องแก่จับโจรฉกกระเป๋าได้ เผยคนร้ายทำทีถามห้องเช่า ก่อนเหยื่อเผลอ ย่องเงียบขโมยกระเป๋าตังค์-พระเครื่องดังมูลค่า 1 หมื่นบาท

          จากกรณีที่ น.ส.เสาวรส วรรษา อายุ 21 ปี สาวท้องแก่ ถูกคนร้ายฉกกระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือ ทำให้ต้องวิ่งตามและเรียกคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างช่วยกันจับ จนสามารถรวบตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันควันนั้น (อ่านข่าว : คุณแม่ท้องแก่ใจสู้ วิ่งตีคู่รวบกระเป๋าคืนจากโจรวิ่งราว ไม่ยอมให้เอาบัตรฝากครรภ์ไป !)
โจรวิ่งราวสาวท้อง

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (5 มีนาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก อีจัน รายงานว่า ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เผยว่าพฤติการณ์ของคนร้าย คือ นางชุติกาญจน์ อ่ำผึ้ง อายุ 45 ปี  คล้ายกับกรณีที่เกิดเหตุในพื้นที่ สภ.เสม็ด คือ คนร้ายทำทีถามหาบ้านเช่ากับ น.ส.อรอุมา ชูเกษม อายุ 39 ปี ซึ่งกำลังซักผ้าและฟังเพลงในโทรศัพท์มือถือ จากนั้นคนร้ายได้ย่องเข้าไปขโมยกระเป๋า ภายในมีเงินสด 7,000-8,000 บาท มีธนบัตรสะสมในหลวงรัชกาลที่ 9 รวมทั้งขโมยพระเครื่องมูลค่า 10,000 บาท เหตุเกิดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โจรวิ่งราวสาวท้อง

          ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงประสานกับ น.ส.อรอุมา ให้มาดูตัวคนร้าย และได้รับการยืนยันว่า นางชุติกาญจน์ ได้ลักทรัพย์ไปจริง อีกทั้งยังพบหลักฐานกระเป๋าสะพายและได้พระคืน 2 องค์ คือ หลวงพ่อทันใจจากประเทศพม่า และหลวงปู่ทวด ซึ่งผู้เสียหายกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ รวมถึงได้ทรัพย์สินกลับคืนมา พร้อมฝากเตือนให้ทุกคนระมัดระวังอย่าเผลออาจจะถูกลักทรัพย์เหมือนตน

โจรวิ่งราวสาวท้อง

โจรวิ่งราวสาวท้อง

โจรวิ่งราวสาวท้อง

โจรวิ่งราวสาวท้อง

โจรวิ่งราวสาวท้อง

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อโผล่อีก ! โจรแสบย่องเข้าบ้านฉกเงินร่วมหมื่น หลังคุณแม่ท้องแก่ฮึดวิ่งไล่จับ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2561 เวลา 12:43:39 5,334 อ่าน
TOP