x close

ผัวไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์เลือดเปรอะหน้า หลังเพิ่งฆ่าเมีย ลั่นนี่คือจุดจบที่ทำให้ขุ่นเคือง


              ผัวไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์เลือดเปรอะหน้า หลังเพิ่งฆ่าเมีย ลั่นนี่คือจุดจบที่ทำให้ขุ่นเคือง พร้อมพาลูกชายหนี ทิ้งลูกสาวให้อยู่กับศพแม่

              วันที่ 4 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมันได้ทำการจับกุมตัว นายอาบู มาร์วัน ผู้อพยพชาวซีเรียวัย 37 ปี หลังจากที่เขาก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาตัวเองภายในอพาร์ตเมนต์ที่เธออาศัยอยู่กับลูก ๆ ก่อนที่เขาจะพาลูกชายคนหนึ่งหลบหนีออกมาด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือตำรวจไปได้
              รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยนายอาบูได้ใช้อาวุธจ้วงแทงเข้าที่คอของเธอ 4-5 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนที่เขาจะทำการไลฟ์สดภาพของตัวเอง ซึ่งมีเลือดของภรรยาเปรอะเปื้อนตามใบหน้า ในการไลฟ์นั้นเขายังฝากข้อความถึงผู้หญิงทุกคนด้วยว่าสิ่งที่เขาทำไปนั้น คือการตอบแทนแก่หญิงที่กล้าทำให้สามีขุ่นเคืองใจ "นี่จะเป็นจุดจบของพวกเธอ" แถมยังกระตุ้นให้คนที่ดูอยู่ช่วยกันแชร์คลิปไปด้วย จะได้มีคนมาดูกันมากขึ้น

              อย่างไรก็ตามหลังจากที่นายอาบูพาลูกชายคนหนึ่งหนีไปได้ไม่นาน ลูกสาวที่ถูกทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุก็รีบโทร. แจ้งตำรวจ จนนำมาสู่การติดตามจับกุมตัวเขาได้หลังจากนั้นไม่นานนัก

              รายงานเผยว่า นายอาบูเป็นผู้อพยพชาวซีเรียที่มาอาศัยอยู่ในเยอรมนี แต่แล้วเขาก็มีปัญหากับภรรยาจนต้องแยกกันอยู่ โดยทิ้งลูก 3 คนให้อยู่ในความดูแลของเธอ สื่อบางเจ้าอ้างว่าเขามักจะกลับมาขอเงินจากภรรยาอยู่บ่อยครั้ง และในครั้งล่าสุดที่เขามาหาเธอเพื่อจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว แต่กลับถูกภรรยาไล่ตะเพิดออกไป ก่อนที่จะเกิดเหตุฆาตกรรมในเวลาต่อมา


ภาพจาก vidmax.com
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก alarabiya.net


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์เลือดเปรอะหน้า หลังเพิ่งฆ่าเมีย ลั่นนี่คือจุดจบที่ทำให้ขุ่นเคือง อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 15:33:19 21,479 อ่าน
TOP