x close

มาไงเนี่ย !? ช้างหิวโซบุกโรงอาหารโรงเรียน เดินหาของกินอย่างชิลเลยพี่


            ระทึก ช้างหิวโซบุกโรงอาหารของโรงเรียนในประเทศมาเลเซีย เดินหน้าหาของกินอย่างชิล เคราะห์ดีไม่มีเด็กนักเรียนบาดเจ็บ รายงานเผย ก่อนหน้านี้ไม่นาน เพิ่งมีฝูงช้างบุกเข้ารุกรานที่อยู่อาศัยของผู้คนในละแวกใกล้เคียง

            วันที่ 2 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอพร้อมรายงานชวนระทึก ระบุว่า เกิดเหตุช้างป่าหิวโซตัวหนึ่ง บุกเข้าไปที่ภายในโรงอาหารของโรงเรียน SMK Telupid ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศมาเลเซีย โดยมันได้เดินสำรวจหาของกินตามโต๊ะและชั้นวางต่าง ๆ ก่อนจะเดินทะลุออกจากห้องไป หลังจากไม่พบว่ามีสิ่งที่มันสามารถกินได้

ช้างป่า
            ภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกบันทึกและนำไปแชร์ต่อกันในโลกโซเชียล โดยต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ออกมายืนยันว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นจริง แต่ทั้งนี้ไม่ทราบสาเหตุว่า ช้างตัวดังกล่าวนี้เข้ามาในโรงเรียนได้อย่างไร และเคราะห์ดีที่เหตุเกิดตอนที่ไม่มีเด็กนักเรียน ทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว

             ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังได้เผยข้อมูลว่า วันก่อนที่จะเกิดเหตุครั้งนี้ ได้มีฝูงช้างจำนวนกว่า 10 ตัวรุกรานเข้ามาที่บริเวณแถวสถานีตำรวจ เช่นเดียวกับทางด้าน เดียนา รามิเรซ สัตวแพทย์หน่วยพิทักษ์สัตว์ป่า ก็ได้เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีฝูงช้างจำนวนหนึ่ง รุกรานเข้ามายังที่อาศัยของมนุษย์ และในจำนวนนั้นมี 4 ตัวที่มีอาการดุร้าย โดยพวกมันได้ถูกจับตัวไว้ ก่อนจะเตรียมนำไปปล่อยป่าห่างไกลผู้คน

ช้างป่า


ช้างป่า


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Info Roadblock JPJ/POLIS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาไงเนี่ย !? ช้างหิวโซบุกโรงอาหารโรงเรียน เดินหาของกินอย่างชิลเลยพี่ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 15:25:41 3,920 อ่าน
TOP